BÁN NHÀ MẶT PHỐ PHÓ ĐỨC CHÍNH, DT 60M2*MT 7M, VỈA HÈ, KINH DOANH, GIÁ SIÊU ĐẦU TƯ 18.4 TỶ

Giá: 18.4 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Phó Đức Chính Phường Trúc Bạch Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà mặt phố quận Ba Đình, giáp đường Thanh Niên, Giáp Hồ Tây, kinh doanh siêu đỉnh
+ Nhà có vị trí tọa lạc tại mặt phố Phó Đức Chính, mặt tiền rộng 7m, trước nhà vỉa hè 2 bên đường, phố chính phố trung tâm quận, nằm giữa phố cổ và Hồ Tây, giáp danh giao thoa giữa Ba Đình-Hồ Tây - Hoàn Kiếm, để ở và đầu tư kinh doanh đều sướng.
+ Nhà có diện tích 60m2, hiện trạng 3 tầng xây khung cột bê tông chắc chắn, sở hữu mặt tiền to lại lô góc 3 mặt thoáng, lại nằm đầu phố Phó Đức Chính giáp đường Thanh Niên, 3 phút là di chuyển ra Hồ Tây.
+ Vị trí đẹp, siêu đầu tư đập đi xây lại tòa Billding kinh doanh văn phòng hay tòa Apartmenr cho thuê căn hộ dịch vụ siêu dòng tiền vì khu phố nổi tiếng là phố du lịch phố đi bộ của đảo ngọc Trúc Bạch, Trấn Vũ, phở cuốn Mai Hương phố Ngũ Xã, Lạc Chính…
+ Nhà cạnh Hồ Tây, Hồ TRúc Bạch, đối diện phố Yên Hoa, Vũ Miên, Yên Phụ nhỏ, Nghi Tàm … quy hoạch ổn định, giao thông thuận tiện di chuyển, 10 phút là lên chợ Đồng Xuân nên rất đẹp để gia đình mua về đập đi xây nhà 8 tầng thang máy để ở để vừa ở bên trên cho thuê mặt bằng kinh doanh tầng 1 bên dưới, cho thuê lẻ các công ty nhỏ thuê làm văn phòng tầng 2,3,4….
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, gia đình hỗ trợ GPXD cho khách mua, giá bán 18.4 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí.
+ Liên hệ: Em Phượng – 0984014007 chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Trúc Bạch
  • Đường Phó Đức Chính

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này