BÁN NHÀ MẶT PHỐ NGUYỄN VĂN TUYẾT, KINH DOANH ĐỈNH, MẶT TIỀN TO, LÔ GÓC, 60M2, GIÁ 20 TỶ.

Giá: 20 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Nguyễn Văn Tuyết Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà mặt phố trung tâm quận Đống Đa, vị trí đẹp, xây tòa Bulding 8 tầng đẹp để KD văn phòng
+ Nhà có vị trí siêu siêu đẹp, tọa lạc tại đoạn phố đẹp nhất của Nguyễn Văn Tuyết, giáp danh với phố Yên Lãng, lại được thừa hưởng lô góc siêu thoáng.
+ Hiện trạng nhà đang 4 tầng, mặt tiền 4.5m đang cho thuê Kinh doanh cực kì ổn định, được thửa hưởng vỉa hè 2 bên rộng nên tiện lợi cho khách để xe. Sau nhà mình xây lên thành tòa 7,8 tầng thì cực kì đẹp.
+ Thích hợp mọi loại hình kinh doanh đặc biệt là làm văn phòng, bởi quanh Thái Hà – Thái Thịnh cực kì nhiều tòa văn phòng, Phố Nguyễn Văn Tuyết từ đầu tới cuối là khu phố ẩm thực chuyên giành cho dân văn phòng của các tòa xung quanh đó.
+ Làm nhà hàng, làm phòng khám tư cũng đẹp hay làm trường mầm non tư thục, để vừa ở vừa kinh doanh cũng tuyệt đi bộ chỉ mấy bước chân là ra Hồ Hoàng Cầu, vườn hoa Trần Quang Diệu, Gò Đống Đa…
+ Nhà mình giáp với phố Yên Lãng, đi 3 phút là ra ngã tư Hào Nam – Hoàng Cầu- Ô Chợ Dừa – Đê La Thành. Đi bên trái là ngã tư Thái Hà – Thái Thịnh thông sang Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, nối với Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng đi lên Hồ Hoàn Kiếm và Hồ Tây cực kì gần, bán kính 500 km là Ngã Tư Sở, được bao bọc bới 5 trường đại học KInh Tế, Xây Dựng, Bách Khoa, Thủy Lợi, Ngân Hàng, Công Đoàn, Y Hà Nội.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 20 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007 Gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Nguyễn Văn Tuyết

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này