BÁN NHÀ MẶT PHỐ NGHĨA ĐÔ, CẦU GIẤY, MT QUYỀN LỰC RỘNG 7M, KD CÀ PHÊ, DT 80M2, GIÁ 21 TỶ

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Nghĩa Đô Phường Nghĩa Đô Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà phố Nghĩa Đô,cạnh và thông ra KĐT Romantic, Starlake ở Nguyễn Văn Huyên, kd văn phòng
+ Nhà có vị trí cực cực đẹp tọa lạc tại phố Nghĩa Đô, trung tâm của quận Cầu Giấy, nơi giao thoa để di chuyển ra các tuyến phố chính của Cầu Giấy, dân cư đông đúc, dân trí cao, hàng xóm toàn các bác quan chức lãnh đạo TW ở và kinh doanh nhộn nhịp.
+ Nhà có diện tích 80m2, xây dựng 4 tầng khung cột bê tông cốt thép chắc chắn, thiết kế hiện đại, tầng 1 hiện đang ngăn làm 2, 1 bên cho thuê kinh doanh còn 1 bên làm gara ô tô, từ tầng 2 thiết kế thông sàn kinh rất hợp kinhd oanh văn phòng, nhà hàng, tầng 3,4 là không gian sinh hoạt gia đình.
+ Nhà rất đẹp, vị trí mặt tiền đẹp, sổ đỏ vuông vức, nhà rất có lộc vượng khí, gia chủ là việt kiều Châu Âu nay bán để định cư hẳn bên đó. Phù hợp đa mục đích sử dụng
+ Phù hợp khách tìm mặt bằng kinh doanh tại quận Cầu Giấy, có thể khai thác tối ưu công năng của nhà
Tầng 1 làm mặt bằng cho thuê Kd, tầng 2 làm xưởng sản xuất, làm văn phòng công ty, tầng 3 4 để ở. Vừa có dòng tiền ổn định hàng tháng, vừa có địa điểm làm văn phòng công ty, vừa có vị trí đẹp, vip trung tâm để ở.
+ Với mức giá nhỉnh 200tr/m tại trung tâm quận Câu Giấy so với mặt bằng chung là giá rất đẹp phù hợp cho khách mua để giữ tiền và sinh dòng tiền hàng tháng, thêm vào đó là sự tiềm năng tăng giá của bất động sản so với việc quý khách gửi tiền lãi xuất ngân hàng.
+ Nhà có vỉa hè to rộng 2 bên, mặt bằng to nên làm quán cà phê rất đẹp, hiện tại cũng đang cho thuê cà phê nửa tầng 1.
+ Khách có tiền đầu tư đập đi xây toàn bộ thửa đất 80m và mặt tiền 7m thành tòa bullding 8-9 tầng cho thuê thì quá đỉnh, Cầu Giấy lại là tổ hợp của khối văn phòng các công ty lớn nhỏ đều tập trung bên đó rất nhiều nên nhu cầu cho thuê văn phòng cực cao.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, nói không với quy hoạch, giá bán 21 tỷ có thương lương cho khách thiện chí mua
+ Liên hệ: Em Phượng 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Nghĩa Đô
  • Đường Nghĩa Đô

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này