BÁN NHÀ MẶT PHỐ LÝ NAM ĐẾ, HOÀN KIẾM, VỈA HÈ, KINH DOANH,ĐẦU TƯ, DIỆN TÍCH 85M2, GIÁ 22 TỶ

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Lý Nam Đế Phường Hàng Mã Hoàn Kiếm Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà mặt phố quận Hoàn Kiếm, vị trí cực kì đẹp, mặt tiền trên 4m, kinh doanh doanh đẹp.
+ Nhà tọa lạc tại mặt phố Lý Nam Đế, phố của các quan chức trung ương, các cơ quan chính phủ, kinh doanh sầm uất nhộn nhịp ngày đêm.
+ Nhà được xây dựng khung cột bê tông cực kì chắc chắn, thiết kế tầng 1 để thông sàn đang cho thuê kinh doanh, từ tầng 2 thiết kế mỗi tầng 2 phòng. Rất phù hợp để kinh doanh văn phòng, làm cửa hàng, spa hoặc là vừa ở vừa kinh doanh.
+ Tuyến phố nối với Phan Đình Phùng, Phùng Hưng, Hàng Mã, lõi của phố cổ và đặc biệt cực kì hiếm nhà bán trong tầm tiền như vây.
+ Sở hữu mặt tiền to rộng nên được mặt bằng kinh doanh cực kì lý tưởng, vị trí lại đắc địa vượng khí, giao thông thuận tiện, đi ra Hồ Tây, đường Thanh Niên, Trấn Vũ, Trúc Bạch… rất gần. Đi lên Hồ Gươm và các tuyến phố đi bộ cũng gần.
+ Hiệu suất kinh doanh tốt bởi mặt phố Vip, sổ đỏ cực kì vuông, nhà rất là vượng khí. Giá bán phù hợp cho các nhà Đầu tư mua lướt, mặt bằng kinh doanh, mua để ở, mua để giữ và sinh dòng tiền, mua để đầu tư tương lai xây khách sạn… phù hợp mọi loại hình kinh doanh.
+ Sổ đỏ chính chủ, giá bán 22 tỷ có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Hàng Mã
  • Đường Lý Nam Đế

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này