BÂN NHÀ MẶT PHỐ- LÔ GÓC - KINH DOANH SẦM UẤT- THÔNG SỐ VÀNG TRONG LÀNG THỔ CƯ - ĐÓN TƯƠNG LAI ĐƯỜNG LỚN - KINH DOANH DÒNG TIỀN

Giá: 8.5 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Đường Lệ Mật, Việt Hưng, Long Biên

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

SIÊU PHẨM HIẾM- MẶT PHỐ- LÔ GÓC - KINH DOANH SẦM UẤT- THÔNG SỐ VÀNG TRONG LÀNG THỔ CƯ - ĐÓN TƯƠNG LAI ĐƯỜNG LỚN- TĂNG GIÁ PHI MÃ .
Phố Lệ Mật thuộc phường Việt Hưng, thông Hoa Lâm, Ô Cách, KĐT Việt Hưng, Riverside Long Biên. Bigc Long Biên gần Bệnh viện Đức Giang.
Siêu hiếm độc đẹp, lô góc, hình thửa tỉ lệ vàng, mặt phố ô tô tránh, kinh doanh sầm uất vị trí đẹp nhất phố.
Mặt phố đã có chỉ giới và quyết định mở rộng sẽ đến đoạn đường sắp mở lớn Nguyễn Cao Luyện, thông sang Lệ Mật, Kim Quan, Việt Hưng. Dân cư đông.
Nhà 2 tầng cũ Xác chỉ tính giá trị đất, nhà chủ vẫn ở tốt.
+ Tầng 1 : Chủ cho thuê kinh doanh cực kỳ phát lộc.
+ Tầng 2 : Chủ tận dụng ở và wc. sảnh, sân phơi
Sổ đỏ đẹp DT sổ 59m nhưng thực tế ~ 62m2
QUÝ ac qt Lh E Việt. Ngoài ra em Việt còn rất nhiều các ngôi nhà và Đất các phân khúc trong khu vực cần bán. Liên hệ để được tư vấn và xem nhà miễn phí.Sổ đỏ chính chủ – pháp lý chuẩn.Miễn tiếp trung gian môi giới.
(Nói không với ảnh fake - thật 100%).

Liên hệ người đăng

Lê Xuân Việt

0981246186

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Việt Hưng
  • Đường Lệ Mật

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này