BÁN NHÀ MẶT PHỐ HOÀNG HOA THÁM, BA ĐÌNH, MẶT TIỀN 9.8M, LÔ GÓC, DT 45M , GIÁ 9,5 TỶ

Giá: 98 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám Phường Vĩnh Phúc Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà mặt phố, 4 tầng, vừa ở vừa kinh doanh, 2 mặt phố siêu đẹp, trung tâm quận, gần Hồ
+ Nhà có vị trí siêu siêu đẹp, sở hữu lô góc 2 mặt phố, thoáng vĩnh viễn, mặt tiền trải dài rộng 8.9m được mặt bằng Kinh doanh quá lý tưởng. Tọa lạc tại đoạn đẹp nhất phố.
+ Hiện trạng nhà 4 tầng, khung cột bê tông chắc chắn, nhà do gia đình tự thiết kế xây dựng nên rất cẩn thận, chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.
+ Hoàng Hoa Thám là tuyến phố đẹp và cực kì trung tâm tại quận Ba Đình, vị trí tiếp giáp với quận Cầu Giấy, Tây Hồ, thông sáng Nguyễn Khánh Toàn, Hoàng Quốc Việt, Quan Hoa, Dương Quảng Hàm. Tiếp giáp với Lạc Long Quân, Thụy Khuê, 3 bước chân là ra Hồ Tây.
+ Nhà hiện đang cho thuê kinh doanh tầng 1 với hiệu suất kinh doanh cực kì tốt và doanh số vô cùng ổn định kể cả 2 năm qua tình hình dịch căng thẳng nhưng mặt bằng kinh doanh không hề bị ảnh hưởng.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, vuông như tờ giấy A4, giá bán 9,5 tỷ có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, Gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Phúc
  • Đường Hoàng Hoa Thám

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này