BÁN NHÀ MẶT PHỐ GIANG VĂN MINH, LÔ GÓC, KINH DOANH, DIỆN TÍCH 55M2, MẶT TIỀN 6.9M, 22 TỶ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Giang Văn Minh Phường Giảng Võ Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà mặt phố Giang Văn Minh, vị trí đẹp của quận Ba Đình, giá đầu tư, nhà đẹp, mặt tiền rộng
+ Nhà tọa tác tại mặt phố Giang Văn Minh, mặt tiền rộng, sở hữu lô góc 1 mặt phố + 1 mặt ngõ to rộng nên cực kì lý tưởng để Kinh doanh.
+ Nhà thiết kế 5 tầng khung cột bê tông chắc chắn, mong 7 tầng nên khách hoàn toàn có thể trồng them 2 tầng nữa nếu có như cầu. Được xây dựng 55m2, mặt tiền siêu to siêu rộng 6.9m
+ Trước nhà có vỉa hè để xe. Hiện gia đình đang cho thuê Kinh doanh tầng 1 với doanh thu 500tr/ năm. Từ tầng 2 gia đình đang ở. Nhà cực kì thích hợp để Kinh doanh, để giữ tiền và sinh dòng tiền.
+ Để vừa ở vừa kinh doanh, nhà lo góc, mặt tiền to nên phòng nào cũng sáng thoáng, ngập tràn ánh sáng ở cực sướng.
+ Vị trí cạnh ngã tư Giảng Võ giao với ga Cát Linh, đi đâu cũng tiện, giáp danh với Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Đội Cấn, Ngọc Hà, Lê Hồng phong, đi lên Lăng Bác chỉ mất 5 phút. Đi ra Hồ Tây chỉ 3 phút, thông sang Đê La Thành, Nguyễn Chí Thanh, Vạn Phúc, Vạn Bảo, Đào Tấn, Liễu Giai….
+ Tuyến phố quy hoạch ổn định, giao thông thuận tiện, sổ đỏ vuông, giá bán 22 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Giảng Võ
  • Đường Giang Văn Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này