Bán Nhà Mặt Ngõ Hào Nam 34m2 4 Tầng 3 Mặt Thoáng, Cách Phố 20m 295 Tỷ

Giá: 2.95 tỷ - Diện tích: 34m²
Địa chỉ: Phố Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Do gia đình hiện đã chuyển về quê không còn nhu cầu sử dụng cần chuyển nhượng lại căn nhà tại ngõ Hào Nam cho gia đình mới có nhu cầu. Vị trí trung tâm cực kỳ thuận tiện cho sinh hoạt, cách mặt phố 20m, cách học việc âm nhạc chỉ 2 phút đi bộ. Khu dân cư văn minh, an ninh tuyệt đối.
+ Căn nhà cực kỳ thích hợp dành cho các hộ gia đình muốn có nhà trung tâm, thuận tiện đi lại và sinh hoạt mà tầm tài chính eo hẹp. Xung quanh tiện ích đầy đủ từ chợ, trường, gần bến xe trên không thuận tiện vô cùng.
+ Thiết kế 34m2 xây 4 tầng với thiết kế 2 phòng ngủ và 1 vệ sinh ở giữa mỗi tầng (Tổng 4 phòng ngủ thích hợp nhiều mục đích sử dụng của các gia đình)
+ Các phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng sáng đón không khí và ánh nắng tự nhiên vào phòng. Mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
+ Nhà do chính gia đình tự thiết kế và xây dựng nên rất tỷ mỷ và chi tiết. Kết cấu chắc chắn, gia đình mới chỉ cần điều chỉnh nội thất theo nhu cầu là ở được ngay.
+ Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
+ Giá bán: 2.95 tỷ (Có thương lượng)
+ Liên hệ xem nhà: 0942.808.802 (Em Vương)
Miễn trung gian và báo mạng.
Chân thành cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thành Vương

0942808802

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hào Nam

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này