Bán nhà mái Thái đẹp 169m2 tại Hùng Thắng, gần ngã tư Ao Cá, Bãi Cháy, Hạ Long

Giá: Thương lượng - Diện tích: 169m²
Địa chỉ: Hùng Thắng Phường Bãi Cháy Hạ Long Quảng Ninh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ của căn nhà mái Thái đẹp và rộng rãi này đang cần bán do chuyển công việc. Với diện tích 169m² và công năng 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, căn nhà này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.
Nhà được xây dựng với tâm huyết và kiên cố, mỗi phòng trong căn nhà đều rộng rãi và thoải mái. Đường vào nhỏ cho ôtô vào trong sân để thuận tiện di chuyển. Nội thất cơ bản trong căn nhà được giữ lại để bạn có thể tự trang trí theo ý thích của mình.
Vị trí của căn nhà cũng rất thuận lợi. Cách quốc lộ 18 chỉ khoảng 200m, gần Bến xe Bãi Cháy và các tiện ích khác như trường học, bệnh viện,... Khu vực này kết nối giao thông thuận tiện giúp bạn dễ dàng di chuyển đi lại.
Nếu quan tâm hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về căn nhà này, vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0888 766 676

Liên hệ người đăng

Thành Đạt

0888766676

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Bãi Cháy
  • Đường Hùng Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này