Bán nhà Lê Đức Thọ, dân xây 40m2 x4T, nội thất lung linh, 30m ra ô tô tránh, giá 4.1 tỷ

Giá: 4.099999999 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

BÁN NHÀ LÊ ĐỨC THỌ - NAM TỪ LIÊM NHÀ DÂN XÂY NỘI THẤT ĐẸP LUNG LINH, CHỈ XÁCH VALI VỀ Ở. CHỦ THIỆN CHÍ BÁN.
+ Vị trí: Cách mặt phố đúng 30m , bước ra mặt phố là ga tàu điện trên cao, đi bộ ra siêu thị Thành Đô , giao thương vơi các tuyến phố lớn như Nguyễn Đổng Chi - Nguyễn Cơ Thạch - Mỹ Đình - Lê Đức Thọ.
- Tiện ích: Gần các trường học nổi tiếng như Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm. Di chuyển 5P ra đến trường ĐH cấp Quốc Gia như: Thương Mại, SK Điện Ảnh, Múa, Sư Phạm... Gần chợ dân sinh, các siêu thị lớn ..
+ Sổ đỏ chính chủ, cất két
+ Gía 4.1 tỷ (có thương lượng với khách thiện chí).
+ A/C quan tâm liên hệ: Mr Trường( Để biết thêm thông tin và xem nhà thực tế). * Chỉ tiếp khách hàng thực sự có nhu cầu, nghiêm túc. Chúc quý khách hàng sớm mua được nhà đất ưng ý.

Liên hệ người đăng

Trương PhúcTrường

0946215788

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Lê Đức Thọ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này