Bán nhà Láng hạ, cách ô tô đỗ 20m, gần 40m2, nhỉnh 4 tỉ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 39m²
Địa chỉ: Phố Láng Hạ

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà Láng hạ, cách ô tô đỗ 20m, gần 40m2, nhỉnh 4 tỉ
+ Nhà nằm ở vị trí vip của Đống đa, trên trục đường Láng Hạ, Giảng võ, Đê La Thành những con phố sầm uất, tiện lợi của Hà nội.
+ Nhà trong ngõ, nhưng thông sang hồ Hoàng cầu với 13ha mặt nước, gần hệ thống trường điểm của thành phố như : Tiểu học Nam Thành Công, THCS Nguyễn Trường Tộ…, trong vòng bán kính vài trăm mét là các con phố buôn bán sầm uất như Thái Hà, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Đê La Thành…cùng cụm các trường đại học của HN như: ĐH Văn hóa, Mỹ Thuật, Nhạc viện.. Rất thuận tiện cho các gia đình có con theo học.
+ Nhà xây BTCT chăc chắn trên diện tích 39m2. Nhà xây 4 tầng, mặt tiền rộng, sạch đẹp, sẵn sàng cho Gia chủ mới vào ở luôn.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, sẵn sàng giao dịch
+ Giá 4.xx Tỷ (Ưu tiên khách thiện chí và sớm nhất). MIỄN MÔI GIỚI, QUẢNG CÁO LÀM PHIỀN.
+ Quý khách quan tâm LH Mr. THANH TÙNG 0903222971 để được tư vấn các thông tin liên quan và xem nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Tùng

0903222971

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Hạ
  • Đường Láng Hạ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này