Bán nhà Kim Giang 6 tầng 35m2 mặt tiền 4m ô tô đỗ cửa giá chỉ 4.35 tỷ

Giá: 4350 triệu - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Kim Giang Xã Thanh Liệt Thanh Trì Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Gia đình cần bán căn nhà tại đường Kim Giang, diện tích 35m2 mặt tiền 4m vuông vức rất đẹp. Đường trước nhà ô tô đỗ cửa. Nhà xây 6 tầng chắc chắn, thiết kế hiện đại mỗi tầng 1 phòng ngủ 1 phụ. Đầy đủ công năng cho 1 gia đình lớn an cư lạc nghiệp.
Vị Trí: Cách mặt đường Kim Giang chỉ vài bước chân, xung quanh tiện ích không thiếu gì, gần trường, chợ và UNND Thanh Liệt, khu vực phát triển từng ngày, dân trí cao, an ninh tốt. Giao thông thuận tiện kết nối với các tuyến đường lớn như Nguyễn Xiển, Phan Trọng Tuệ, Nghiêm Xuân Yêm, Khương Đình... Chỉ 15 phút vào trung tâm thành Phố.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
Giá bán 4.35 tỷ, có thương lượng cho khách thiện chí, hỗ trợ khách vay bank nếu có nhu cầu.
Liên hệ xem nhà và tư vấn miễn phí 0379283456 Mr Điệp – Chuyên nhà đất thổ cư
Cảm ơn quý khách đã xem tin.

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Điệp

0379283456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Liệt
  • Đường Kim Giang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này