BÁN NHÀ HỒ TÂY, MẶT PHỐ ÂU CƠ, DIỆN TÍCH 102M2, 5 TẦNG, MT 5.5M, GARA 2 ÔTÔ,KD ,GIÁ 20 TỶ

Giá: 20 tỷ - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: Âu Cơ Phường Nhật Tân Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần vốn đầu tư kinh doanh nên bán nhà như biệt thự, mới xây, để ở thể hiện đẳng cấp người có tiền.
+ Nhà thuộc mặt Âu Cơ, vị trí đầu Âu Cơ tiếp giấp với Nghi Tàm, nhà mình thuộc số lẻ nên không bị che chắn bởi thành đê. Nói chung là đoạn cực kì đẹp của Âu Cơ đi chỉ mấy bước chân là ra Hồ Tây.
+ Nhà được thiết kế bởi nguyên hiệu trưởng Trường đại học KIến Trúc nên rất là đẹp, tỉ mỉ và chỉn chu từng chi tiết, từng không gian phòng.
+ Xây dựng khung cột bê tông chắc chắn, móng kiên cố tuy 5 tầng nhưng móng có thể lên đến 7 tầng, tường chịu lực tốt. Tổng diện tích 102m2, tầng 1 hiện đang là Gara ô tô của gia đình để được 2 xe nên rất tiện cho khách nếu nhà có 2 xe.
+ Trước nhà là chỗ đậu xe ngày đêm nên khách đến chơi hoàn toàn yên tâm vì có chỗ đậu xe. Phòng ốc được trang trí bởi full nội thất nhập khẩu caao cấp. Cầu thang và sàn gỗ sịn. Mặt tiền 5,5m cửa kính sang trọng hiện đại.
+ Tầng 5 là sân thượng, là View ngắm Hồ Tây, ngắm phố, nơi để tụ tập an hem bạn bè hay gia đình quây quần bên nhau.
+ Phố văn minh, dân trí cao, hàng xóm toàn tri thức, đại gia, giáp với Tô Ngọc Vân, Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, Quảng Bá, Quảng Khánh, Tây Hồ, Quảng An, Yên Hoa, Vũ Miên… nơi khách nước ngoài chủ yếu sinh sống.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, giá bán 20 tỷ
+ Liên hệ: 0984014007 để được xem nhà.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhật Tân
  • Đường Âu Cơ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này