Bán nhà 96m2 mặt phố Phúc Tân, kinh doanh cực đỉnh, giá 16,5 tỷ

Giá: 16.5 tỷ - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

SIÊU PHẨM MẶT PHỐ QUẬN HOÀN KIẾM - 171TR/M2 - GIÁ CỰC TỐT - KINH DOANH TẤP NẬP - THÔNG SỐ VÀNG - SỔ NỞ HẬU - HÀNG SIÊU SIÊU HIẾM
Sổ cực đẹp, nở hậu, khuôn đất vuông vắn, thông số vàng.
Giá chào cực hấp dẫn, chỉ cần khách thích là CHỐT.
Nhà trước kinh doanh nhẹ nhẹ cũng được vài chục triệu/tháng. Vị trí kinh doanh đắc địa, xung quanh toàn Đại Gia Phố Cổ đi xế xịn và xây tòa nhà ở rất đẹp, khu vực có nhiều nhà xây Homestay cho người nước ngoài và dân có điều kiện thuê ở khu vực Hoàn Kiếm.
Chủ nhà đã lớn tuổi nhưng còn rất minh mẫn, nay muốn bán đi để chia cho các con.
Vị trí: nằm gần ngã tư Phúc Tân - Thanh Yên, cách Bờ Hồ chỉ 3 phút chạy xe, gần cầu Chương Dương, chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, khu ăn uống và mua sắm thì nhất Hà Nội rồi. Giao thông thuận tiện đi các ngả.
Nhà xây hơn 20 năm đã hết khấu hao, xác định bán đất tặng nhà nhưng vẫn ở tốt, chủ mới về chỉ cần tút tát lại chút là ở vẫn ngon lành hàng chục năm nữa.
Diện tích 96m2, xây làm 3 tầng:
+ Tầng 1: Cửa hàng + 2 phòng ngủ + sân + bếp và WC.
+ Tầng 2: 1 phòng ngủ rộng + WC.
+ Tầng 3: Phòng thờ rất rộng và thoáng đãng.
Nhà rất phù hợp cho khách mua xây kết hợp vừa ở vừa cho thuê, xây toà nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn, homestay... ===> Nói chung tầm này đã là đất mặt phố ở Hoàn Kiếm mà giá chào chỉ khoảng 171tr/m2 thì vô cùng hiếm rồi.
Sổ đỏ cất két, sẵn sàng giao dịch.
Giá: 16,5 tỷ
Liên hệ: E. Ngọc – 0344.978.570 (miễn phí xem nhà, miễn môi giới, trung gian).

Liên hệ người đăng

Trần Thái Ngọc

0903275790

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Tân
  • Đường Phúc Tân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này