Bán nhà 8 x 20 hẻm 6m, P.16, giá chỉ có 75tr/1m²

Giá: 5846744073.7096 tỷ - Diện tích: 168m²
Địa chỉ: Phường 16 Gò Vấp Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà chính chủ cần bán gấp, địa chỉ số 168/8Bis, Thống Nhất, P.16, GV.
Khu nhà cao tầng, dân trí cao cấp, văn minh lịch sự.
Vị trí căn nhà nát chỉ cách Thống Nhất chưa tới 30m, rất thuận tiện di chuyển về các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 3, Quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất…Chỉ vài bước chân ra đường "Thống Nhất","Lê Đức Thọ","Lê Hoàng Phái"," Nguyễn Văn Lượng","Phan Văn Trị","Lê Văn Thọ","Quang Trung","Nguyễn Kiệm","Nguyễn Oanh","Lê Quang Định","Nguyễn Văn Nghi","Cây Trâm","Phạm Văn Chiêu","Phạm Ngũ Lão","Phạm Văn Đồng","Phan Huy Ích","Nguyễn Thái Sơn","Trần Thị Nghĩ","Lý Thường Kiệt","Nguyễn Văn Công","Trương Đăng Quế","Trần Quốc Tuấn","Trần Bình Trọng"," Trần Bá Giao.
Căn nhà nát có diện tích lớn, bề ngang lớn, vuông vức không khuyết hảm 8m xi 20m. (đã tách thành 2 lô) Có view rất đẹp, rất thoáng, mặt tiền hẻm xe tải, xe hơi để trong sân, đáng quan tâm nhất là ngay sát trường Phan Chu Trinh, và Top 10 Trường THCS hàng đầu tại quận Gò Vấp.
Trường THCS - THPT Hồng Hà, Trần Cao Vân, Phạm Ngũ Lão, Huỳnh Văn Nghệ, Lý Tự Trọng, Nguyễn Du, Phạm Văn Chiêu, An Nhơn.
Với diện tích và không gian rất đẹp như trên thực sự rất phù hợp xây biệt thự sân vườn, có tiểu cảnh, có thể thiết kế thêm, 1 quán bar, quán cafe nhỏ cho gia đình….Hoặc kd căn hộ dịch vụ.
Căn nhà nát giá đã quá rẽ so với thị trường, khu vực đang bán dao động từ 100 đến 120 triệu/m2 (vị trí 2 hoặc 3), còn lô đất này đang rao bán chưa tới 85 triệu/m². Lô đất này là hàng hiếm xẽ không còn tồn tại trên thị trường được lâu.
------------------------------------------------
"ban nha thong nhat go vap"
"nha ban duong 1 thong nhat phuong 11"
"ban nha hem 276 thong nhat phuong 16 go vap"
"duong thong nhat phuong 16 quan go vap"
"ban nha thong nhat go vap"
"duong thong nhat go vap"
"Bán nhà Thống Nhất Gò Vấp"
"Nhà bán đường 1 Thống Nhất Phường 11"
"đường thống nhất, phường 16, quận gò vấp"
"Bán đất Thống Nhất Gò Vấp"
"Đường Thống Nhất Gò Vấp"
"Bán nhà Thống Nhất Gò Vấp"
"Nhà bán đường 1 Thống Nhất Phường 11"
"Bán nhà hẻm 276 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp"
"đường thống nhất, phường 16, quận gò vấp"
"Bán đất Thống Nhất Gò Vấp"
"Đường Thống Nhất Gò Vấp"
"bán nhà thống nhất gò vấp"
"nhà bán quận gò vấp"
"thống nhất gò vấp"

Liên hệ người đăng

Ngọc Sỹ

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gò Vấp - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 16

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này