BÁN NHÀ 7 TẦNG THANG MÁY, XUÂN LA, 3 Ô TÔ ĐẬU, Ở ĐẲNG CẤP, KINH DOANH, GIÁ 25,5 TỶ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 106m²
Địa chỉ: Xuân La Phường Xuân La Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán nhà đẹp như Biệt thự, khu Vip, sống đẳng cấp, hàng xóm toàn cán bộ cấp TW, vị trí đẹp.
+ Nhà có vị trí cực kì đẹp, đầu phố Xuân La giao với Lạc Long Quân, hàng xóm sát vách với khu nhà giàu Vườn Đào. Đi bộ chỉ mấy phút là ra Hồ Tây. Để ở hay để kinh doanh đều rất tuyệt.
+ Nhà được xây dựng khung cột với diện tích 106m2, thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng họa tiết. Được lắp đặt hệ thống thang máy nhập khẩu Châu Âu, nội thất toàn đồ cao cấp phù hợp với không gian của từng phòng chức năng.
+ Với vị trí đẹp, tuyến phố Vip, hàng xóm xung quanh an ninh cực kì tốt, dân trí cao nhà mình phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng. Để kinh doanh văn phòng, đặt làm trụ sở chính của Công ty hay Spa hay trường quốc tế hay phòng khám cao cấp… đều đẹp.
+ Đi bộ chỉ 3 bước là ra mặt đường Võ Chí Công, giáp với khu đô thị cao cấp Cipucha, khu đô thị Lake… ra công viên Hòa Bình, Nguyễn oàng Tôn, Xuân Đỉnh cũng gần.
+ Nhà thoáng trước sau, các phòng được thiết kế cực kì đẹp và Vip nên làm căn hộ cao cấp cho khách nước ngoài thuê cũng tiện. Đi 10 phút là ra sân bay quốc tế nội bài, di chuyển 15 phút là vào trung tâm nội thành phố cổ Hoàn Kiếm, cạnh TTTM Lotte Võ Chí Công….
+ Sổ đỏ vuông đẹp, pháp lý cực kì chuẩn, quy hoạch ổn định nhất quận, giá bán 25.5 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Xuân La

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này