BÁN NHÀ 7 TẦNG THANG MÁY PHỐ VĨNH PHÚC, XÂY MỚI CỨNG, DT 50M2, MT4.2M, KINH DOANH

Giá: 14.8 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà mặt phố Vip, nói không với quy hoạch, làm văn phòng quá đẹp, vỉa hè, giá 14.8 tỷ
+ Nhà nằm tọa lạc tại mặt phố Vĩnh Phúc, giá chỉ 14.8 tỷ vị trí đẹp tuyệt, 2 bên nhà là các dãy nhà 5,7,8 tầng san xát nhau, phố thẳng tắp, vỉa hè 2 bên đường, làm văn phòng quá tuyệt, để ở cũng cực thích vì sự văn minh, sạch sẽ của cả khu phố, làm cửa hàng Kinh doanh cũng đẹp.
+ Nhà mới xây dựng xong, thiết kế 7 tầng thang máy, có đầy đủ GPXD và nắp đặt đầy đủ hệ thống PCCC. Thiết kế tầng 1 thông sàn kinh doanh, tầng 6 là nhà bếp, tầng 7 là sân thượng rộng, view ngồi đẹp.
+ Nhà có diện tích xây dựng 50m2, mặt tiền lý tưởng cho 1 mặt bằng, khuôn nhà vuông, thửa đất đẹp không 1 lỗi phong thủy. Thích hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Ô tô vào tận nhà, tầng 1 không làm mặt bằng Kinh doanh thì làm Gara để xe ô tô đẹp.
+ Phố nối với Hoàng Hoa Thám, Thông ra Đường Bưởi, Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, Lach Long Quân. Đi ra Đội Nhân, Kim Mã, Văn Cao, Liễu Giai ra Hồ Tây chỉ mấy phút đi xe. Là trung tâm quận Ba Đình, giao thoa với quận Ba Đình, Cầu Giấy… quy hoạch ổn định, nói không với quy hoạch
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 14.8 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
Liên hệ: Mr. Vũ 0343291369

Liên hệ người đăng

Lê Tiến Vũ

0343291369

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Phúc
  • Đường Vĩnh Phúc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này