BÁN NHÀ 6 TẦNG MẶT PHỐ NGUYỄN CHÍ THANH, DT 108M2, MT 6M, KINH DOANH, VỈA HÈ, GIÁ 45 TỶ

Giá: 45 tỷ - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh Phường Láng Thượng Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà mặt phố quận Đốn Đa, đoạn đẹp nhất phố, mặt tiền to, không bị cầu vượt chắn
+ Nhà nằm tọa lạc tại vị trí đẹp lý tưởng của tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, đoạn phố quy hoạch cực kì ổn định, sở hữu mặt tiền rộng, vỉa hè trước nhà rộng 7m lại không bị chê khuất bởi cầu vượt nên được mặt bằng kinh doanh cực kì đẹp.
+ Nhà có tổng diện tích 108m2, xây dựng 6 tầng, thiết kế đẹp bắt mắt và hiện đại theo phong cách mới. Mặt tiền rộng 6m là mặt tiền cực hiếm ở tuyến phố này. Nhà hiện đang vừa ở vừa cho thuê kinh doanh tầng 1. Với doanh số vô cùng ổn định, được giá và hợp đồng thuê lâu dài nếu khách có nhu cầu tiếp tục cho thuê.
+ Nhà gần đài truyền hình, khu vực phát triển, kinh doanh sầm uất và nhộn nhịp ngày đêm, đẹp nhất quận Thái Hà, xung quanh toàn các tòa nhà trụ sở văn phòng của các công ty tập đoàn lớn, các ngân hàng, phòng khám, trường học và cơ quan nhà nước…
+ Nhà mình phù hợp tất cả các dịch vụ kinh doanh đặc biệt là làm văn phòng hay phòng khám bởi được lợi thế vỉa hè to rộng trước mặt làm chô đậu xe mà không ảnh hưởng tới giao thông đi lại. Thiết kế tầng 1 thông sàn kinh doanh, tầng 2 trở lên mỗi tầng 2 phòng rộng nên rất hợp lý với tất cả các mục đích sử dụng.
+ Phố giáp danh với quận Ba Đình, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, thông sang Liễu Giai, Văn Cao, Đội Cấn, Đào Tấn, Phan Kế Bính, Vạn Phúc, Vạn Bảo, đi mấy phút là ra Hồ Tây, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi. Bị cắt ngang bởi đường Đê La Thành, Láng Hạ, Trần Duy Hưng, Đường Láng, Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Nguyễn Công Hoan, Vũ Ngọc Phan… giao thông đi lại thuận tiện để di chuyển.
+ Sổ đỏ vuông đẹp phân lô, nở hậu 10cm, giá bán 45 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Thượng
  • Đường Nguyễn Chí Thanh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này