Bán Nhà 50m2 6 Tầng,nguyễn Trãi,tự Xây, đường ô Tô,full Nội Thất, Cực Kỳ đẹp, Giá 5 Tỷ

Giá: 5 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

BÁN NHÀ 50M2 6 TẦNG,NGUYỄN TRÃI,TỰ XÂY, ĐƯỜNG Ô TÔ, FULL NỘI THẤT, CỰC KỲ ĐẸP, GIÁ 5 TỶ. LH 0972950671
- Vị trí quá đỉnh, sát đường Nguyễn Trãi, đối diện bên kia đường là chợ đêm Phung Khoang, siêu thị và nhiều trường đại học lân cận như Kiến Trúc, An Ninh, Bưu Chính, Y Học Cổ Truyền, Nhạc Họa, Mật Mã, ĐH Hà Nội, v.v..
- Nhà tự xây dựng, toàn bộ cửa lim, khung nhà cực kỳ chắc chắn sau 6 năm xây dựng, không một vết thấm hay nứt như nhà thương mại, nhà này xây cực kỳ tốn kém.
- Nội thất trong nhà gần như cũng đã đủ, khách mua về chỉ việc thêm một số đồ cơ bản để dùng.
- Thiết kế cực kỳ hợp lý với 1 khoang để xe tầng Một, bếp ăn và phòng bếp. Tầng Hai là 1 khách và 1 phòng ngủ, tầng Ba là 2 phòng ngủ, tầng Bốn là 2 phòng ngủ, tầng Năm là 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ, tầng 6 là tum, sân phơi.
- Chủ nhà đã mua 150m2 đất tại ở Xa La, đang xây biệt thự, dự kiên 20 -30 ngày nữa là chuyển về nhà mới, rất thiện trí bán.
- Giá bán 100tr/m2 với nhà tự xây hợp lý, ngõ ô tô sát phố, khuôn viên đẹp, phân lô vuông vắn
- Khách liên hệ xem nhà miễn phí. 0972950671

Liên hệ người đăng

Trịnh Bá Thành

0972950671

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này