BÁN NHÀ 5 TẦNG PHẠM NGỌC THẠCH ĐỐNG ĐA LÔ GÓC Ô TÔ ĐỖ CỬA 55M MẶT TIỀN 4.5M CHỈ 7 TỶ

Giá: 7 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nhà bán nằm trong khu vực dân trí cao , hàng xóm toán cán bộ nhà nước của bộ xây dựng. Khu vực đáng sống, bán kính 100m rất nhiều chợ, siêu thị như chợ xanh Kim Liên, Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, siệu thị Hapro, Seika.
+ Xung quanh nhà rất nhiều trường mầm non, cấp 1,2 , các bệnh viện tuyến đầu của cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Da Liễu Trung Ương, Đại Học Y, Tai Mũi Họng…
+ Căn nhà nằm trên phố Phạm Ngọc Thạch, phố Vip của quận Đống Đa, nút giao thông quan trọng nối các tuyến phố lớn như : Chùa Bộc, Tôn Thất Tùng, Xã Đàn, Đông Tác.
+ Diện tích 55M căn nhà được thiết kế 5 tầng vô cùng hiện đại với 4 phòng ngủ khép kín , đầy đủ công năng. Ngõ trước nhà rộng trên 5m cực thoáng.
+ Pháp lý sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
+ Liên hệ : Vui lòng gọi trực tiếp Ms Ánh Xuân 0902164126

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Ánh Xuân

0902164126

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Kim Liên
  • Đường Phạm Ngọc Thạch

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này