Bán Nhà 30,8m2 Xây Mới 4 Tầng 3pn Hướng Tây Nam Sân Cổng Riêng ô Tô đỗ Cổng Giá 2,25 Tỷ

Giá: 2.25 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán nhà diện tích 30,8m2.
Mặt tiền và hậu 3,94m đất vuông đẹp.
Hướng nhà tây nam.
Trước nhà sân cổng riêng. Ô tô đỗ cổng.
Nhà xây mới 4 tầng: Tầng 1 khách, bếp, vệ sinh và sân chung 3 nhà. Tầng 2, tầng 3 mối tầng gồm phòng ngủ rộng có ban công, nhà tắm. Tầng 4 phòng ngủ (hoặc thờ) và khu giặt phơi.
Nội thất: Sàn gỗ trần thạch cao. Cửa chính trang bị cửa cuốn. Cửa thông phòng và tay vịn cầu thang bằng gỗ. Bếp gồm tủ bếp, bàn đá chậu vòi rửa bát. NHà tắm trang bị đầy đủ, có cả vách tắm kính như hình.
Khu vực hạ tầng đường xá tốt, dễ dàng đi lại bằng ô tô và xe máy. Đầy đủ tiện ích trường học công liên cấp và chợ dân sinh Phúc Lợi.
Vị trí nhà thuận tiện di chuyển về Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, hải Dương và vào nội thành qua cầu Thanh Trì. Phù hợp các hộ mua nhà định cư lâu dài, các hộ làm việc Sam Sung Bắc Ninh hoặc vào Nội thành có xe đưa đón hoặc xe ô tô riêng đi qua vành đai 3, cầu Thanh Trì
Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên. Có bán trả góp qua các ngân hàng lãi suất thấp như VCB, BIDV, MB, VIB hoặc các ngân hàng do khách mua tự chọn lựa.
Giá bán 2,25 tỷ (các căn 30,8m2) và 3,75 tỷ căn 48m2 6PN hướng Đông Nam view hồ sen, ô tô vào tận nhà (Thương lượng với khách mua thiện chí).
Xem nhà liên hệ Cao Hải: 0972 13 8383
Xem thêm tại

Liên hệ người đăng

Cao Hải

0972138383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Lợi
  • Đường Phúc Lợi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này