Bán Nhà 3 Tầng Vị Trí đẹp Nhất Tiểu Khu Mansion - Parkcity Hà đông - Hn

Giá: Thương lượng - Diện tích: 154m²
Địa chỉ: Dự án The Mansions, Phố Lê Trọng Tấn, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán căn 3 tầng dãy 11 thuộc tiểu khu The Mansions, khu đô thị Park City Hà Đông Hà Nội.
Mình chưa có nhu cầu ở nên cần bán căn biệt thự vườn 3 tầng, diện tích sử dụng 154 m2, tại tiểu khu The Mansion, là tiểu khu mới nhất, đẹp nhất tại khu đô thị Park City, khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Đông, Hà Nội.
Căn này lúc mình mua vì rất ưng vị trí của căn nhà. View phía sân sau của căn nhà không bị chắn bới các dãy nhà khác như các dãy còn lại. Dãy 11 view trọn không gian xanh của Park, rất thoáng và yên tĩnh.
Hướng nhà Tây Bắc, nhưng các phòng ngủ đều là cửa sổ hướng Đông Nam nên rất mát. Không gian xanh, cực kỳ đẹp. Bảo vệ nghiêm ngặt, ra vào đều được quản lý chặt chẽ.
Tiện ích khu có bể bơi, phòng tập gym, phòng cộng đồng, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em. Bên ngoài là trường quốc tế ISPH, khu đang xây trung tâm thương mại.
Ở Mansion có 1 điều rất khác biệt so với các khu cũ đấy là tiện ích nội khu chỉ có cư dân Mansion mới được sử dụng. Không như các khu cũ người ngoài có thể vào được.
Mình bán căn này cũng rất tiếc vì nó quá đẹp. Mua gần 3 năm mới được nhận nhà nhưng giờ lại không có nhu cầu sử dụng nên bán. Nội thất cơ bản chủ đầu tư đã hoàn thiện hết: Hệ thống cửa, điều hòa, trần thạch cao, nóng lạnh, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn, không gian bếp đủ không thiếu gi. Tất cả thiết bị từ cái công tắc cũng đều là đồ xịn, nhập khẩu từ Đức.
Ai có nhu cầu mua thì liên hệ với mình theo số: 0943.102.616, chính chủ, miễn trung gian.

Liên hệ người đăng

Tuyết Trang

0943102616

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Lê Trọng Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này