BÁN NHÀ 2 MẶT PHỐ NGUYỄN ĐÌNH THI, VIEW HỒ TÂY, KINH DOANH, 6 TẦNG, DT 160M2, GIÁ 106 TỶ

Giá: 106 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Nguyễn Đình Thi Phường Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà mặt Hồ Tây, phố Vip, view đẹp, kinh doanh siêu lợi nhuận, mặt tiền lớn, nhà 2 mặt phố
+ Nhà mình hiện đag tọa lạc tại mặt phố Nguyễn Đình Thi, tuyến phố đẹp và Vip cực kì của quận Tây Hồ, nhà lại sở hữu 2 mặt tiền 2 mặt phố Thụy Khuê và Nguyễn Đình Thi
+ Hiện trạng nhà đã có GPXD và móng ép cọc 9 tầng thang máy tuy nhiên do nhu cầu sử dụng nên gia đình mới tạm xây 6 tầng, khách có nhu cầu có thể thêm 3 tầng nữa.
+ Gara ô tô để được cả 5 chiếc ô tô, phòng ngủ, khách và bếp đều view Hồ Tây rộng thoáng mát. Mặt phố Thụy Khuê hiện cũng đang Kinh doanh sầm uất, mặt Nguyễn Đình Thi thì Vip.
+ Mặt tiền rộng 6m nên được mặt bằng Kinh dooanh quá đẹp cho 2 mặt phố, với diện tích 160m2 nhà hoàn toàn có thể khai thác tối ưu diện tích kinh doanh như ngăn làm 2 mặt bằng để cho thuê hoạch nhà mình vừa sử dụng vừa co thuê.
+ Pháp lý cực kì sạch rõ ràng, minh bạch, 1 chủ sở hữu và 1 sổ vuông đét, quy hoạch ổn định, 2 mặt phố đều có vỉa hè rộng 2 bên.
+ Giá bán 106 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua miễn môi giới trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Thụy Khuê
  • Đường Nguyễn Đình Thi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này