Bán Nhà 1 Trệt 2 Lầu Mới đẹp Hẻm ô Tô Phạm Hồng Thái Vũng Tàu Cách Mặt Tiền Chỉ 40m

Giá: 5.8 tỷ - Diện tích: 94m²
Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái, Phường 7, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Ngôi nhà tọa lạc trong hẻm ô tô đường Phạm Hồng Thái phường 7 thành phố Vũng Tàu. Nhà được xây bằng tâm huyết của gia chủ nên kết cầu nhà rất kiên cố. Nhà cách mặt tiền chỉ 40m, ô tô vào tới nhà, tiện ích xung quanh như chợ phường 7, trường học các cấp, các nhà hàng quán ăn, tạp hóa... chỉ cách nhà trong vòng bán kính 300m. Ngôi nhà có tông màu xám sang trọng, bên trong là màu xanh tươi mát tạo cảm giác thoải mái khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy nhanh tay sở hữu ngay căn nhà lý tưởng này!
- Giá: 5,8 tỷ bớt lộc.
- Diện tích: 94m2 thổ cư.
- Kích thước: 5m x 19m vuông vức.
- Hướng: Đông Bắc
- Kết cấu: Nhà 1 trệt 2 lầu bao gồm 4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh, phòng khách, phòng bếp có sân để xe ô tô, hệ thống cửa chính là hệ thống tự động nên ngôi nhà rất an ninh.
- Đường trước nhà: 4m ô tô vào tới nhà.
- Pháp lý: Sổ hồng hoàn công
Hỗ trợ, tư vấn mua bán bất động sản Vũng Tàu: Nhà phố, biệt thự, khách sạn. Liên hệ: Dương Thịnh Gia Land

Liên hệ người đăng

Lê Trần Nghĩa Dương

0903070635

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã 7
  • Đường Phạm Hồng Thái

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này