Bạn muốn sống trong một căn hộ sang trọng tại Udic Westlake? Chúng tôi có một căn hộ 2 phòng ngủ đẹp tại đây, với diện tích 86m2 và view Võ Chí Công tuyệt đẹp

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 86m²
Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tân Bình

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bạn muốn sống trong một căn hộ sang trọng tại Udic Westlake? Chúng tôi có một căn hộ 2 phòng ngủ đẹp tại đây, với diện tích 86m2 và view Võ Chí Công tuyệt đẹp.
Căn hộ này đã được trang bị nội thất đầy đủ và thiết kế hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp với tất cả các tiện ích mà dự án mang lại.
Giá bán của căn hộ này là 4 tỷ đồng, là một giá trị tuyệt vời cho một căn hộ tại khu vực trung tâm thành phố. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và sắp xếp xem nhà ngay!

Liên hệ người đăng

Vũ Tất Thành

0815661257

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường Võ Chí Công

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này