Bạn Muốn Sở Hữu 1 Căn Hộ Theo Phong Cách Sống Singapore, Còn Chờ Gì Nữa Lh để Sở Hữu Căn Hộ Nào

Giá: 765 triệu - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Dự án Tecco Elite City, Đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, Thái Nguyên, Thái Nguyên

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Dự án khu chung cư Tecco Elite City chỉ với 250tr sẽ sở hữu 1 căn hộ theo phong cách sống Singapore sang trọng và tiện ích.
Vị trí hiện tại nằm ở gần khu dân cư số 10 phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên. Ngay cạnh nút giao Thịnh Đán - đường Cao Tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Gần bến xe đưa đón công nhân nhà máy Samsung và địa điểm thuận tiện có thể đón/bắt xe cho cư dân. Ngoài ra xung quanh còn có trường mầm, nhiều trường đại học và bệnh viện.
Có 6 Block chung cư - mỗi Block cao 32 tầng, với tổng diện tích TTTM là 16.000m2 bao gồm các tiện ích chính như: TTTM nằm ở 03 tầng khối để nối thông 4 tòa(A1, A2, B và C), siêu thị, trường mần non quốc tế, bể bơi, Gym & spa tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm Tiếng Anh, ngân hàng và các tiện ích mua sắm, v. V.
Dự án có 3 tầng hầm thông nhau với tổng diện tích hơn 45.000m2. Đây là điểm nổi bật nhất của dự án mà chưa có một dự án nào ở Thái Nguyên có được.
Hiện tại dự án đã cất nóc xong 3 tòa D và E, tòa B và C đã đổ mái đến tầng 30. Tòa A1, A2 đã đổ mái đến tầng 20. Dự kiến tòa D và E sẽ bàn giao đi vào sử dụng vào Qúy II năm 2021, và tiếp tục cất nóc, bàn giao các tòa còn lại trong năm 2021. TTTM dự kiến sẽ đưa vào hoạt động phục vụ người dân Thái Nguyên vào tháng 6 năm 2021 và dự kiến là bàn giao toàn bộ trong năm 2021.
Hotline: 0392671022 (Chuyên Viên tư vấn dự án).

Liên hệ người đăng

Thu Thủy

0392671022

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thái Nguyên - Thái Nguyên
  • Phường/Xã Thịnh Đán
  • Đường Quang Trung

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này