Bán mặt phố Vạn Phúc, Ba Đình, nhà đẹp kinh doanh, vỉa hè to, 2 mặt tiền,DT 87m2, 33.5 tỷ

Giá: 33.5 tỷ - Diện tích: 87m²
Địa chỉ: Đường Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà trung tâm quận Ba Đình, vị trí đẹp đắc địa, phố vip toàn quan chức ở, kinh doanh đỉnh.
+ Nhà có vị trí vô cùng đẹp nằm tọa lạc trên mặt phố Vạn Phúc, con phố Vip nhất nhì quận Ba Đình, đặc biệt là phố siêu hiếm nhà bán. Nhà 1 mặt phố, 1 mặt ngõ, thông thoáng mọi ngả.
+ Nhà được thiết kế 4 tầng bề thế, thiết kế đẹp hiện đại phù hợp cho thuê kinh doanh. Hiện đang cho thuê dòng tiền 2 tỷ3/năm.
+ Vị trí giao thông quá tiện và thông sang mọi nẻo đường lớn nhưGiang Văn Minh lại càng tiện để di chuyển sang Đội Cấn, giáp với Vạn Bảo, Kim Mã, đi sang Văn Cao Liễu Giai. Cạnh TTTM Lotte Đào Tấn, Linh Lang.
+ Tiện ích xung quanh đầy đủ không thiếu gì. Đi 5 phút là ra Hồ Tây, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi. Giáp với quận Đống Đa nên di chuyển lên Cát Linh, Nguyễn Thái Học cực kì gần, lên TT Văn Phòng Quốc Hội ở Lê Hồng Phong hay Lăng Bác ở Ngọc Hà rất gần.
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, giá bán 33.5 tỷ có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí mua
Liên hệ: Mr. Vũ 0343291369

Liên hệ người đăng

Lê Tiến Vũ

0343291369

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Vạn Phúc

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này