BÁN MẶT PHỐ NGUYỄN CHÍ THANH- BA ĐÌNH, RẺ HIẾM CÓ, DIỆN TÍCH 35M2, MT 4.5M, GIÁ 11.8 TỶ,

Giá: 11.8 tỷ - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh Phường Ngọc Khánh Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần tiền gấp nên bán thanh lý nhà mặt phố siêu đẹp, mặt tiền kinh doanh đỉnh, vị trí đắc địa nhất quận
+ Nhà có vị trí cực kì đẹp, giá đẹp giành cho khách mua đầu tư với tầm tài chính nhỉnh 10 tỷ, có nhà mặt phố, mặt tiền rộng ở tuyến phố Vip và sang của quận Đống Đa là cực kì hiếm.
+ Nhà có diện tích 35m2, đang cho thuê full kinh doanh, mặt tiền rộng 4.5m, vị trí đẹp cực kì. Kinh doanh tốt, + Liên hệ: 0984014007 để nhà.
đầu tư dòng tiền hay giữ tiền hay mua để ở đều tuyệt.
+ Tuyến đường thoáng và rộng, 4 làn xe chạy, 2 bên vỉa hè to rộng, quy hoạch ổn định, kinhd oanh sầm uất nhất quận từ đầu tới cuối phố 100% là các mặt bằng kinh doanh, tòa nhà văn phòng, ngân hàng, các trường đại học, cơ quan đầu não của TW…
+ Giáp với các phố Liễu Giai, Văn Cao, Đê La Thành, Nguyễn CÔng Hoan, Chùa Láng, Đường Láng, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, Thái THịnh, Láng Hạ… Thông sàng Lê Văn Lương.
+ Sổ đỏ chính chủ xem, vuông đẹp, giá bán 11.8 tỷ có thương lượng.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Khánh
  • Đường Nguyễn Chí Thanh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này