Bán mảnh đất duy nhất Mặt Phố phường Việt Hưng 100m2, ô tô tránh, văn phòng, showroom.

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Long Biên - Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Tọa lạc vị trí nút giao Ngô Gia Tự, Vũ Đức Thận, Nguyễn Văn Linh Giao thông thuận tiện, kết nối Phố Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Lam, Đoàn Khuê, Việt Hưng, Nguyễn Cao Luyện, Chu Huy Mân.
+ Nhà vị trí mặt đường 6 làn vỉa hè 5m. Kinh doanh đa lĩnh vực, đa mặt hàng. Hiện chủ đã giải phóng mặt bằng, chỉ chờ chủ mới đến kí nhận sổ.
+ Đối diện là dự án chung cư cao cấp. Với mặt tiền siêu khủng, rất phù hợp làm showroom, tòa nhà văn phòng, quán ăn hạng sang,
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch, gia chủ thiện chí bán cho người tâm huyết và ra lộc sẵn sang giao dịch ngay.
+ Liên hệ em Nam: 0985780461.
Anh/Chị có nhu cầu mua nhà liên hệ em Nam chuyên đất thổ cư tại quận Long Biên để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn “MIỄN PHÍ” Vui lòng Liên hệ: Phương Nam (Nam Thổ Cư).

Liên hệ người đăng

Nam Ngô Phương

0985780461

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Việt Hưng
  • Đường Việt Hưng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này