Bán Lô Nhà Xây Thô Dt 36,5 đến 38m2 Hướng Tây Nam 35 Tầng đã đi điện Nước Và Trát Vữa Trong Ngoài

Giá: 1.72 tỷ - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán lô nhà xây thô tại Phúc Lợi diện tích 36,5m2 và 38,4m2; Diện tích sàn sử dụng hơn 148m2.
Mặt tiền 7,3m.
Hướng nhà Tây Nam.
Trước nhà 2m. Cách 10m ngõ rộng 3m. Ô tô đỗ cách nhà 30m, taxi vào tận cổng nhà.
Nhà xây mới 3 tầng 1 tum (giấy phép xâu dựng 4 tầng 1 tum, gia chủ có thể xây thêm nếu cần nhiều diện tích sử dụng). Tầng 1 khách bếp vệ sinh. Tầng 2 và tầng 3 mỗi tầng 1 ngủ và 1 nhà tắm. Tầng 4 tum thang và sân giặt phơi (riêng căn rộng 38,4m2 có thêm 2 phòng đa năng tổng 4 phòng.
Mức độ hoàn thiện: Đã trát vữa trong ngoài như hình, đã lát sàn gạch men từ tầng 1 lên tầng 4. Đã đi đường điện và đường nước để chờ ở các vị trí cần thiết chỉ cần mua đồ lắp vào là sử dụng được luôn.
Khách có lựa chọn mua thô hoặc mua ở mức hoàn thiện cao hơn (chúng tối có bảng giá ở các mức hoàn thiện cao hơn để khách mua lựa chọn hoặc tự hoàn thiện theo nguyên trạng).
Khu vực hạ tầng tốt, dân trí cao. Bán kính 500m có đấy đủ truờng học công liên cấp và chợ dân sinh Phúc Lợi.
Sổ đỏ chính chủ, mua bán sang tên trọn gói, có bán trả góp qua VCB, VIB, MB, VIB,...
Giá bán: 1,72 tỷ (có thêm lựa chọn căn 38,4m2 giá 1,79 tỷ). Thương lượng với khách mua thiện chí hoặc khách mua số lượng 2 hoặc 3 căn. Nếu hoàn thiện mức đơn giản thì khoảng 150 triệu nữa là sử dụng tốt cho 1 hộ gia đình.
Liên hệ xem nhà Cao Hải: 0972 13 8383. Khách quan tâm vui lòng liên hệ đi xem nhà miễn phí, giá bán linh động tùy theo mức độ thiện chí mua của khách, giá nào cũng bán. Có nhiều nhà khác để lựa chọn.
Xem thêm nhà đất khác tại

Liên hệ người đăng

An Hải Phát Land

0972138383

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Lợi
  • Đường Phúc Lợi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này