Bán Lô Biệt Thự 4bs1-10, Diện Tích 200m2, Hướng đông Bắc Tại The Manor Central Park, Chiết Khấu 12%

Giá: 33 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Lô biệt thự 4 - BS1 - 10 diện tích 200m2, hướng Đông Bắc tại dự án The Manor Central Park Nguyễn Xiển Hoàng Mai Hà Nội.
1. Thông tin căn biệt thự 4 - BS3 - 5.
Vị trí: Nằm trong block 4 đường 19m gần đường Nguyễn Xiển, nằm tại trung tâm của dự án, một mặt view về công viên nội khu, 1 mặt view chung cư.
Diện tích đất là 200m2, diện tích xây dựng 60% diện tích đất, tổng xây dựng 460m2 xây 4 tầng với: 1 phòng khách, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng đọc sách và 4 phòng ngủ dành cho gia chủ. Ngoài ra còn có phòng thờ và phòng giúp việc nằm trên tầng thượng. Đặc biệt với thiết kế biệt thự 2 mặt tiền mỗi mặt tiền rộng 10m tạo sự thoáng đãng và lưu thông giúp cho gia chủ tận hưởng sự thư thái trong căn nhà của mình. Từng phòng riêng biệt trong căn biệt thự này được thiết kế tối ưu với bàn tay của các kiến trúc sư Nhật Bản, vừa tối ưu hóa diện tích sử dụng vừa cảm nhận được sự tiện lợi, thông minh trong căn nhà.
2. Nội thất bàn giao.
Căn biệt thự được trang bị đầy đủ điều hòa âm trần, sàn gỗ, hệ thống chiếu sáng, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ âm tường và thang máy tất cả đều là hàng cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài về. Căn biệt thự đã hoàn thành xong khách hàng có thể mua và về nhận nhà trước tết.
3. Giá bán.
Căn biệt thự 4 - BS1 - 10 có giá bán chủ đầu tư là: 37.6 tỷ.
Giá bán sau chiết khấu còn có 33 tỷ.
Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng gói vay ngân hàng 0% trong 36 tháng.
Trong tháng này khách hàng mua còn có cơ hội bốc thăm xe Mec trị giá 2 tỷ.
Khách hàng có nhu cầu liên hệ: 096_1010665 Huyền Trang phòng kinh doanh dự án để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Huyền Trang

0961010665

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này