BÁN KHÁCH SẠN MẶT PHỐ MÃ MÂY, HOÀN KIẾM, DÒNG TIỀN 8,4 TỶ/NĂM, DT220M *MT 7M, GIÁ 160 TỶ.

Giá: 160 tỷ - Diện tích: 220m²
Địa chỉ: Mã Mây Phường Hàng Buồm Hoàn Kiếm Hà Nội

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

Cần bán khách sạn Vip 7 tần phố cổ, diện tích 220m2, vị trí siêu siêu đẹp, cạnh ngã ba giao các phố khác
+ Khách sạn hiện đang vận hành rất tốt, doanh thu đều đặn mỗi năm, tọa lạc tại phố cổ xịn Vip nhất trong 36 phố của Hà Thành, nơi quy tụ toàn du khách quốc tế đến ở và du lịch. Vị trí nhà mình lại đẹp nhất phố, sở hữu mặt tiền lớn.
+ Nhà được xây dựng full diện tích sổ 220m2, mật độ xây xây dựng cao 7 tầng, mặt tiền rộng 7m rất thoáng, nhà lại 2 thoáng trước sau với tổng thiết kế 32 phòng view phố cổ + 2 phòng matxa. Nội thất khách sạn toàn dòng cao cấp nhập khẩu Châu Âu từ bàn ghế đến giường đệm và thiết bị vệ sinh. Đẹp và chỉn chu đến từng tiểu tiết nhỏ.
+ Pháp lý nhà rất đẹp, sạch bách và minh bạch, nhà 1 sổ 1 chủ sở hữu, sổ lại cất két. Nhà có đầy đủ GPXD đúng quy chuẩn cho phép, đầy đủ hồ sơ vận hành như Giấy phép kinh doanh, hồ sơ phòng cháy chữa cháy chuẩn theo quy định lại thoáng nên rất an toàn và minh bạch vận hành khai thác.
+ Hiện tại khách sạn đang sẵn Hợp đồng thuê cho bên thứ 3 vận hành, khách mua về có thể tiếp tục HĐ thuê hoặc thanh lý HĐ nếu có nhu cầu. Vị trí giáp danh với phố Hàng Bè, Hàng Bạc, Hàng Buồm, giao Hàng Chĩnh, bán kính cực gần Hồ Gươm.
+ Các dịch vụ chủ yếu phục vụ Tây và nổi tiếng về phố ẩm thực, bar, khách sạn nên Tây họ rất thích, sang bậc nhất phố cổ.
+ Rất phù hợp với các thương gia chủ dự án đầu tư ở xa muốn có 1 tài sản phố cổ để thể hiện đẳng cấp và ổn định dòng tiền, phù hợp với các cư dân Việt Kiều đã làm ăn sinh sống cả đời bên nước bạn nay muốn có tài sản ở Việt Nam. Phù hợp với các quan chức cấp cao đầu tư để giữ tiền…
+ Sổ đỏ chính chủ, giá chào bán 160 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí muốn mua
+ Liên hệ: Em Phượng – 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Hàng Buồm
  • Đường Mã Mây

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này