Bán Huyệt mộ Dự án Nghĩa trang cao cấp Vĩnh Hằng Long Thành

Giá: 22 triệu/m² - Diện tích: 5m²
Địa chỉ: Xã Long Đức Long Thành Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nghĩa trang cao cấp Vĩnh Hằng Long Thành tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với quy mô 79ha (giai đoạn 1 là 21ha; giai đoạn 2 là 58ha), do chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Nhật Tiến xây dựng và vận hành. Dự án nằm tại giao điểm tam giác kinh tế TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai một phần Bình Dương , gần dự án sân bay Quốc tế Long Thành.
Dự án rất đẹp, nằm giữa rừng cây cao su, do vậy môi trường xanh mát quanh năm, yên tĩnh, Dự án đáp ứng nhu cầu chôn cất, an táng, lưu trữ tro cốt với thời hạn ổn định lâu dài. Dịch vụ bảo dưỡng, tụng kinh, cầu an, thắp nhang tại khu mộ, tổ chức các lễ hội tâm linh và cúng giỗ thay mặt gia đình.
Khuôn viên nghĩa trang rộng rãi thoáng mát, sang trọng, yên tĩnh rất thích hợp là nơi để khách hàng yên tâm gửi gắm mộ phần của những người thân yêu của mình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, pháp lý đầy đủ rõ ràng, thời gian sở hữu ổn định, chi phí hợp lý.
Các loại huyệt mộ :
- Mộ đơn: nhỏ, tiêu chuẩn, cao cấp, giá từ 120tr/Huyệt mộ
- Mộ đôi: nhỏ, tiêu chuẩn, cao cấp, giá từ 241tr/Huyệt mộ
- Mộ cải táng, giá từ 86tr / Huyệt mộ
- Mộ gia đình: Loại 4, 6 và 8 huyệt, giá từ 1,422 tỷ.
- Mộ gia tộc: Loại 10 Huyệt đến 52 Huyệt, giá từ 3,86 tỷ.
Liên hệ: 0933366072
Website:

Liên hệ người đăng

dung ctysaigon

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 31/08/2023
  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Đức

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này