Bán gấp nhà 1 trệt 2 lầu dt 100m2sổ hồng riêng,công chứng ngay khi muagiá rẻ nhất thị trường liên hệ xem nha:0907079972 gặp phước

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: quận 7

Thông tin mô tả Khu đô thị mới cần bán

Với nhiều thế mạnh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, đa số nhà đầu tư đều đánh giá ELITE LIFE là dự án vượt trội để ở và đầu tư sinh lời. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của vùng ven TP.HCM nói chung và tỉnh Long An nói riêng sẽ là đòn bẩy cho sức hấp dẫn cũng như tiềm năng của khu compound -" Bát Giác Kim Cương" trong năm 2021.
Cùng Với 25 tiện ích nội khu như TTTM - Khu Đô Thị Mua Sắm - Quảng TRường Đài Phu Nước-Đại Nhạc Hội-TT Hội Nghị Tiệc Cưới trong Và Ngoài Trời-Bến Du Thuyền-Khu vui chơi giải trí.... và là 1 trong những dự án được mong chờ nhất,ELITE LIFE tự hào là 1 dự án đầu tiên thiết kế hạ tầng bằng gạch tự trèn ( giống PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ ) trên tất các tuyến đường nội bộ tạo cảm giác sang trọng như KINH ĐÔ ÁNH SÁNG với hệ thống chiếu sáng hiện đại toàn khu. Quý Khách hàng như được hòa mình vào KINH ĐÔ ÁNH SÁNG Paris thứ 2.
Chào đón Siêu Phẩm ELITE LIFE sắp ra mắt vào Quí 2/2021.
* Dự án Nhà Phố xây sẵn.
*Diện Tích: 100m2 ( 5mx20m)
*Kết Cấu: 1 Trệt 2 Lầu (BTCT-VLXD Cao Cấp Nhập Khẩu Quốc Tế)
*Thiết kế: 1 Phòng Khách-1 Nhà Bếp-4 Phòng Ngủ-5 Toilet-Sân để xe hơi-Sân Thượng...
* Hạ tầng thiết kế theo mô hình đường bay tại Hàn Quốc ( Gạch tự chèn, vỉa hè tràn đường )
* Pháp lý : SỔ HỒNG NHÀ RIÊNG BIỆT TỪNG CĂN
**Liên hệ em Phước 0907079972 để BOOKING vị trí căn nhà đẹp đắc địa,ƯU TIÊN 10 Khách Hàng đầu tiên BOOKING nhanh nhất với ưu đãi khủng của Chủ Đầu Tư.
*** Giá Booking 100 triệu/căn 3 tấm xây sẵn.
*** CAM KẾT HOÀN TRẢ LẠI 100% SỐ TIỀN MÀ KHÁCH HÀNG ĐÃ BOOKING MÀ CHƯA CHỌN ĐƯỢC CĂN ƯNG Ý ***
****** 0907079972 Mr Phước BQL******

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Đức Phước

0907079972

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Kiển
  • Đường Lê Văn Lương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Khu đô thị mới. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này