BÁN GẤP CHUNG CƯ MINI NGHĨA DŨNG, PHÚC XÁ-BA ĐÌNH 50M2 x 6 TẦNG, ÔTÔ ĐỖ CỔNG - 9PKK,5.5 TỶ.LH0398056797zalo0934460104.

Giá: Thương lượng - Diện tích: -1m²
Địa chỉ: Đường Phúc Xá, Phúc Xá, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

-Tài chính hơn 5tỷ tìm chung cư mini ô tô gần ở các quận lõi như Ba Đình rất hiếm, khách đến xem ngay thì kịp chiêm ngưỡng siêu phẩm:
- Diện tích sổ đỏ 36/50m2, mặt tiền 6 mét thông số lộc phát lừng lững; thiết kế 9 phòng đầy đủ công năng khép kín đều thoáng sáng vô cùng, không bao giờ lo trống phòng tại khu vực trung tâm đi đâu cũng tiện. Dòng tiền 45 triệu/ 1 tháng, 540 triệu/ 1 năm, chỉ 10 năm gấp đôi tài sản, chưa kể giá đất Ba Đình tăng phi mã, lãi kép quá ngọt ngào.
- Vị trí ô tô đỗ 10m, gần bãi gửi ô tô, gần các trường học trung cấp,cao đẳng, bệnh viện Melatec, ngõ thông các tuyến phố,Tân ấp, Nghĩa Dũng, Phúc Xá,An Xá,Hồng Hà,An Dương, Phúc Tân.
- nhà thoáng sáng vô cùng - Chủ tặng khách toàn bộ nội thất. Các phòng khép kín và full đồ: điều hoà, giường, tủ, bếp, tủ bếp, hút mùi, tủ, bàn ghế, bàn phấn, thảm.. Có máy giặt máy sấy cho khách, chủ thu thêm được tiền dịch vụ
- Chủ cam kết thuê lại hơn 40tr/ 1 tháng - Sổ đỏ sẵn sàng giao dịch

Liên hệ người đăng

Phan Thùy Dung

0934460104

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Phúc Xá
  • Đường Phúc Xá

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này