BÁN GẤP CCMN PHÙNG KHOANG 7 TẦNG THANG MÁY 121M2 26PKK GIÁ CHỈ 13.2 TỶ

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 121m²
Địa chỉ: Phùng Khoang Xã Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần bán

Cần tiền bán gấp căn chung cư mini tại Phùng Khoang, Diện tích 121m2 mặt tiền 7.6m , xây 7 tầng thang máy ( thông tin chuẩn 100% ). Thiết kế 26 phòng khép kín full nội thất.
Vị trí ngay chợ Phùng Khoang, cách mặt phố chỉ vài chục mét, đi bộ 5 phút ra đường Trần Phú – Nguyễn trãi và ga tàu điện Phùng Khoang. Khu vực dân cư phát triển, giao thông thuận tiện, bán kính 2km là rất nhiều trường Đại học lớn như: ĐH Hà Nội, ĐH Công nghệ Giao thông Vận tải, HV Bưu chính Viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, HV Kỹ thuật Mật mã... nên lượng sinh viên và người thuê nhà rất đông, giá cho thuê cao và ổn định.
Hiện đang cho thuê kín phòng, doanh thu hơn 90tr/tháng.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
Giá bán 13.2 tỷ
Liên hệ xem nhà em Điệp 0379283456
Cảm ơn quý khách đã xem tin

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Điệp

0379283456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Văn
  • Đường Phùng Khoang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này