Bán Duy Nhất Một Xuất Ngoại Giao Dự án Mạnh đức Lh 0981367119

Giá: Thương lượng - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Mạnh Đức, Từ Sơn, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà phố liền kề tại Khu Đô Thị Mạnh Đức Residence Park là sản phẩm luôn luôn được giới đầu tư quan tâm và săn đón. Với số lượng có hạn, chủ đầu tư luôn tạo ra giá trị tốt nhất cho kênh đầu tư an nhàn và hiệu quả này.
Nằm tại trung tâm thị xã, rất gần các khu trung tâm hành chính, các khu vui chơi giải trí, du lịch, các khu mua sắm, trường học, khu công nghiệp, các con đường huyết mạch... Nhà phố liền kề Dự Án Mạnh Đức Residence Park Từ Sơn hứa hẹn đem đến sự mới mẻ và sầm uất cho thị xã.
Được thiết kế tinh tế và sang trọng, nhà phố liền kề nơi đây luôn được chú trọng trong từng chi tiết và công năng sử dụng. Với tổng diện tích sàn xây dựng lớn, cùng với mặt tiền thoáng rộng, các chủ nhân nhà phố có thể thỏa sức lên kế hoạch và ý tưởng cho hoạt động kinh doanh của mình.

Liên hệ người đăng

Quachhuutoan

0981367119

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Từ Sơn - Bắc Ninh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này