BÁN ĐẤT THỔ CƯ THỊ XÃ PHÚ MỸ, CẦN BÁN GẤP, GIÁ RẺ THỊ XÃ PHÚ MỸ, TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Giá: Thương lượng - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án dân cư số 1 Châu Pha.
Thông tin chi tiết: Do dịch bệnh ảnh hưởng đến kinh doanh, mình cần tiền trả ngân hàng nên cần ra đi nhanh 2 lô liền kề đất nền Phú Mỹ.
Diện tích: 5*25, 100 thổ cư. Đất nằm trên 2 mặt tiền thoáng mát, phong thủy tốt, gần hồ, gần khu công công nghiệp Sonadezi (lớn nhất Bà Rịa- Vũng Tàu), gần chợ, trường học, đối diện là view núi Dinh, gần trung tâm Châu Pha.
Đất xây dựng tự do, đã có sẵn hệ thống điện nước (nước máy) cống thoát nước, với lợi thế khu dân cư hiện hữu, đường nhựa thông 8m. Liên kết các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam: Vũng Tàu, Sài Gòn, Đồng Nai, sân bay Long Thành, cảng Cái Mép-Thị Vải.
Với giá chỉ từ 7-8 triệu/m2, dễ dàng thanh toán và đặc biệt ngân hàng hỗ trợ đến 70%, tặng kèm 1 cây vàng cho khách hàng thiện chí.

Liên hệ người đăng

Đào Việt Hoàng

0847266266

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/07/2021
  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Châu Pha
  • Đường Phú Mỹ - Tóc Tiên

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này