BÁN ĐẤT THỔ CƯ 200M2

Giá: 4 triệu/m² - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Đinh Công Tráng, Xã Lộc Châu, Tp. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Em bán đất thổ cư:
- Diện Tích: Ngang 10 X 20, 16 X 20, 25 X 16 ( 2 mặt tiền) 20 X12 (2MT),... Nền 200 đến 1300 m2
- Giá: 4tr/nền
- Vị Trí đất nhà em nằm tại xã Lộc Châu, Tp. Bảo Lộc.
Di chuyển rất thuận lợi đến trung tâm nổi tiếng Co.op Mart, VinCom Plaza, Damb'ri, Nhà hàng, ĐÔI DÉP (KHÔNG THỂ THIẾU NHAU), Bờ hồ Bảo Lộc, Khu ăn chơi, Quảng trường,....
Đất nhà em Cách Tp. Bảo Lộc 2km. Gần trường ĐH Tôn Đức Thắng, Cách giáo xứ Tân Bùi 1 Km ( Rút ngắn thời gian di chuyển cho những anh chị em người Công giáo)
- Pháp Lý: ĐẢM BẢO 100% có đổ hồng từng nền. Xây dựng tự do.
- Hỗ trợ cho anh chị về MỌI THỦ TỤC GIẤY TỜ, hỗ trợ vay ngân hàng lên 70% giá trị sản phẩm
- Hạ Tầng hoàn thiện 100%. Mặt tiền rộng 12m
- LỢI THẾ khi anh chị mua đất: +Anh chị ưa đất nhà em. Anh chị chọn được đất nền ưng ý. Khi chốt sổ, em sẽ đảm bảo sang tên công chứng ngay trong ngày.
+ Quang cảnh đất nhà em đối diện với đồi núi sông cực kỳ đẹp (như trong hình). Đối diện Núi SaPung và đất giáp liền với sông Đại Bình.
+ Nhà đầu tư hay anh chị mua đất đất để nghỉ dưỡng là một lý tưởng hợp lý. Nơi đây cho anh chị một khí hậu cực kỳ trong lành, mát mẻ quanh năm. Tạo cho anh chị một cảm giác bình yên và tràn đầy năng lượng sống từ bên trong. Nhờ đó anh chị yêu cuộc sống hơn và mang lại giá trị đến cho mọi người xung quanh.
+ Tiềm năng các nhà đầu tư Hưng Thịnh, Novaland đang đón đầu các dự án khu nghỉ dưỡng, khu đất xanh, khu du lịch sinh thái như Cáp treo, nhảy dù tại núi Sapung. Ngoài ra dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương với vốn đầu tư lên đến 65.000 tỷ đồng.
+ Đất nhà em hiện đang còn rất RẺ so với các khu đất khác. Sắp tới đây đất sẽ TĂNG GIÁ RẤT MẠNH nhờ ăn theo tiến độ phát triển của cơ sở hạ tầng nên được nhiều người săn tìm. Nhất là khi được sát nhập vào thành phố thì lợi nhuận còn cao hơn rất nhiều nếu anh chị muốn đầu tư.
+Con đường tại đất chỗ em là con đường chánh duy nhất để lên núi Sapung nơi mà các nhà đầu tư đang tiến hành làm Khu nghỉ dưỡng, cáp treo, nhảy dù...
+ Nếu thi công dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương xong trong thời gian sớm thì khoảng cách đi lại từ Tp. HCM đến Bảo Lộc chỉ còn 2 giờ rất thuận tiện di chuyển.

Liên hệ người đăng

nguyendat

0901431385

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 23/03/2021
  • Quận/Huyện Bảo Lộc - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Lộc Châu
  • Đường Đinh Công Tráng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này