Bán đất tặng kèm nhà phố ngay trung tâm thị trấn Sapa, sổ đỏ vĩnh viễn

Giá: 5 tỷ - Diện tích: 92m²
Địa chỉ: Điện Biên Phủ Thị trấn Sa Pa Sa Pa Lào Cai

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán đất tặng kèm nhà phố 4 tầng - 2 mặt tiền, vị trí duy nhất view toàn thị trấn Sapa và núi hàm rồng, cạnh khu trung tâm hành chính mới, cận kề các điểm tham quan du lịch nổi tiếng.
Sapa lợi thế kinh doanh quanh năm, thu hút đông đảo lượng khách lưu trú và quay lại hàng năm. Tiềm năng tăng giá cao khi quỹ đất nhà ở đô thị vô cùng khan hiếm và hạ tầng xây dựng phát triển (sân bay Sapa hoàn thiện năm 2026; cầu Móng Sến nối lên Sapa thông xe vào tháng 9 năm nay,...)
Sản phẩm 2 mặt tiền, khai thác tối đa lợi nhuận. Nằm ngay đường Điện Biên Phủ, mặt đường rộng 6m, cạnh bãi gửi xe hiếm hoi trong trung tâm.
CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN: Tổng Công Ty 36 Bộ Quốc Phòng, chi phí xây dựng cực rẻ chỉ 5tr/m2.
Diện Tích đa dạng: 91,9 – 216,3 m2. Pháp lý: đã có sổ đỏ tách riêng từng lô.
Anh chị liên hệ em theo số 0855.685.615 để tìm hiểu dự án ạ!

Liên hệ người đăng

Hoàng Anh

0976556321

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Sa Pa - Lào Cai
  • Phường/Xã Sa Pa
  • Đường Điện Biên Phủ

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này