BÁN ĐẤT SIÊU ĐẦU TƯ HOÀNG QUỐC VIỆT, XÂY CCMN, CHIA LÔ,DT110M, MT 7M, GIÁ 70TR/M (8 TỶ)

Giá: 8 tỷ - Diện tích: 110m²
Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt Phường Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán mảnh đất quận Cầu Giấy, ngay ngã tư giao Phạm Văn Đồng, khu vực tiềm năng cho thuê phòng
+ Mảnh đất có vị trí cực đẹp, ngõ to, rộng thoáng, thông, tọa lạc tại phố Hoàng Quốc Việt, xung quanh là các trường Đại học lớn: Đại học Điện Lực, Học viện kỹ thuật quân sự, Đại học sư phạm, Đại học Quốc Gia, Học viện báo chí và tuyên truyền… Các trường Cao đẳng du lịch, Cao đẳng mẫu giáo TW…
+ Mảnh đất có diện tích 110m2, mặt tiền siêu rộng 7m, hiện trạng đang là nhà cấp 4 chia được 4 phòng trọ cho sinh viên thuê mỗi tháng cũng có doanh thu trên 10tr/ tháng.
+ Vị trí siêu hiếm, siêu đầu tư, phù hợp để xây tòa chung cư mi ni 8 -10 tầng cho thuê, thửa đất vuông đầu sát cạnh cực đẹp nên chia phòng cũng dễ, siêu lợi nhuận vì khu vực cực nhiều sinh viên và nhu cầu cần thuê rất cao.
+ Mặt tiền to, đất vuông cũng rất phù hợp để đầu tư chia 2 lô xây nhà 5 tầng, với vị trí đẹp, ngõ to rộng ô tô, khu vực trung tâm quận Cầu Giấy rất tiềm năng để tăng giá đất về sau vì thành phố đang tập chung và đầu tư phát triển cực mạnh bên đây. Khả năng thanh khoản rất nhanh, nhu cầu người cần mua nhiều.
+ Giao thông thuận tiện,. quy hoạch ổn định, giáp với Phạm Tuấn Tài, Đặng Thùy Trâm, Trần Cung, Trần Quốc Hoàn, Phùng Chí Kiên, Trần Nhân Tông, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Khánh Toàn… di chuyển tiện lợi sang các quận, giáp với Ngoại Giao Đoàn, công viên Hòa Bình.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 8 tỷ, có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: Em Phượng 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Dịch Vọng Hậu
  • Đường Hoàng Quốc Việt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này