Bán đất Nhơn Trạch Tại Dự án Công Ty Xây Dựng Hà Nội đã Có Sổ đỏ

Giá: 9 triệu/m² - Diện tích: 175m²
Địa chỉ: Dự án Long Thọ Phước An, Đường Lê Hồng Phong, Xã Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán lô đất biệt thự dự án tổng công ty xây dựng Hà Nội, đã có sổ đỏ và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, xây dụng bất cư lúc nào.
Dự án nằm cạnh tuyến đường Vành Đai 3 và đường cao tốc Bến Lức Long Thành đã khởi công và sắp vào giai đoạn đưa vào sử dụng.
Đi về TP. HCM chỉ mất 20 phút theo đường Trần Phú vào đường cao tốc TP. HCM Long Thành Dầu Giây. Hoặc trong tương lai cư dân quận 2 có thể về nơi đây nhanh hơn rất nhiều nhờ cầu Cát Lái.
Đến sân bay Long Thành trong tương lai chỉ có 10 phút xe bằng đường Nguyễn Ái Quốc. Cách TP. Vũng Tàu 50 km và cách TP. Biên Hòa 40 km. Về hướng Cát Lái chỉ 20 phút xe tương đương với 20 km. Khu đô thị có đường nội bộ rộng rãi, hạ tầng hoàn thiện, đã có nhiều hộ gia đình sinh sống. Dự án nơi đây hứa hẹn với bao tiềm năng. Tiện xây dựng nhà ở, khách sạn hay văn phòng. Khu nhà có vị trí thuận lợi: Gần công viên, gần trường học,... Tổng diện tích 175m2 - 7*25m, đường đi ô tô vào tận cửa, là giấc mơ nhà lầu xe hơi của bạn.
Giá 9 tr/m2.
Liên hệ: A. Hieu 0839572897 (Zalo) Thao: 0906886837 - Chi Loan: 0908163053 - Email: [email protected]

Liên hệ người đăng

Huynh Hieu

0908163053

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Long Thọ
  • Đường Lê Hồng Phong

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này