Bán đất Nền Da The Sol City Chợ Hưng Long, Chính Chủ Giá Rẻ, Sổ Hồng Riêng, Chỉ 22tr/m2

Giá: 22 triệu/m² - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án The Sol City, Đường Vĩnh Phú 41, Xã Long Thượng, Cần Giuộc, Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Khu đô thị The Sol City tọa lạc trên đường Vĩnh Phú 41, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đúng với tên gọi của nó, dự án The Sol City nằm giáp với khu đô thị mới Nam Sài Gòn, tiếp giáp với hai huyện Bình Chánh và Nhà Bè của thành phố Hồ Chí Minh.
- 22 phút đến ngay chợ lớn.
- 10 phút đến chợ bình điền.
- Liền Kề chợ hưng long bình chánh, KĐT Phú mỹ hưng.
- 28 pohút đến chợ bến thành.
- 18 phút đến bến xe miền tây.
- 30 phút đến cảng quốc tế Long An.
- 40 phút đến Sân bay quốc tế tân sơn nhất.
- Với vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp đến các cung đường chính: Cao tốc Bến Lức Long thành Dầu Giây, Song hành Quốc Lộ 50, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh Trung Lương, Quốc lộ 1A, DT 835B, Đây chính là vị trí trung tâm Cần Giuộc, là thành phố Công nghiệp, cửa ngõ kết nối Đồng Bằng Sông Cửu Long và thành phố Hồ Chí Minh.
* Song song đó, với việc hình thành các tuyến Metro, thời gian di chuyển thông thường đến trung tâm thành phố được rút ngắn từ 40 phút còn 25 phút. Điều này giúp cho thời gian di chuyển từ dự án The Sol City nói riêng và Cần Giuộc nói chung đến trung tâm Sài Gòn được giảm hơn 30%.

Liên hệ người đăng

Trương Thị Bé Thảo

0969660607

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cần Giuộc - Long An
  • Phường/Xã Long Thượng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này