Bán đất Long An Chính Chủ Mt830,shr,pháp Lý Chỉnh Chu,hạ Tầng Hoàn Thiện

Giá: 14 triệu/m² - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án Việt Úc Varea, Bến Lức, Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chỉ với 700 triệu có thể sở hữu ngay đất nền ngay mặt tiền tỉnh lộ 830, chiết khấu lên đến 19 chỉ vàng kèm theo Voucher du lịch dành cho 2 người tại Vinpear. Đặc biệt tặng ngay 1 chỉ vàng cho khách khi đi xem đất! Cơ hội có hạn nhanh tay ạ!
LIÊN HỆ: 0467800247
Dự án đã đáp ứng đủ 6 tiêu chí.
1. Vi trí dự án đắc địa: Ngay mặt tiền TL830 tiền thân vành đai 4, xã Lương Hoà, Bến Lức, Long An.
- Pháp lý an toàn: Đã có giấy phép xây dựng và 1/500. Sau 2 tháng nhận sổ.
- Diện tích: 88m2 - 150m2.
- Giá: 14,2 triệu/m.
- Có ngân hàng hỗ trợ vay 70%, ân hạn nợ gốc và lãi đến 12 tháng.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Mua xong 15 ngày được nhận đất, được CĐT chăm chút cẩn thận, đường nội bộ rộng 15 - 30m được trải nhựa sạch đẹp, vỉa hè rộng thoáng được lát đá cẩn thận, trồng nhiều cây xanh, hệ thống điện nước đầy đủ (điện âm và nước máy).
- Tiện ích đầy đủ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. CĐT đặc biệt rất chú trọng trong việc xây dựng nên một không gian sống vô cùng sang trong và đầy đủ tiện nghi:
Quán cà phê Ông Bầu - thương hiệu quen thuộc với nhiều khách hàng có thiết kế sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái.
Sắp tới quảng trường nhạc nước sẽ đi vào hoạt động và đem đến nhiều điều thú vị và mới lạ.
Ngoài ra cũng còn các tiện ích khác như: Bệnh viện, trường học Quốc tế, Công viên nước, shop house, trung tâm thương mại, phố đi bộ,...
- Ngoài ra dự án cũng rất gần với các khu vực trọng điểm: KCN Phú An Thạnh, KCN Thạnh Đức, Khu tái định cư Nam Long, dự án Water Point, Hago,... Gần các dự án ông lớn Vingroup, Eco park,... Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiềm năng và khả năng sinh lời.
Chi tiết liên hệ:0367800247

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đoàn Trung Hậu

0367800247

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Lức - Long An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này