Bạn Có Nhu Cầu An Cư Lạc Nghiệp Hay Muốn đầu Tư Bất động Sản? Mời Bạn Cùng Tham Quan Dự án Daresco

Giá: 980 triệu - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Daresco, Đường Tỉnh lộ 8, Đức Hòa, Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Do nguồn cung bất động sản ngày càng cạn kiệt đặc biệt là bất động sản phân khúc đất nền dự án có sổ hồng riêng. Dù nằm tựa lưng với TPHCM, nhưng khu dân cư Daresco Residence cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. Nằm trên đường TL8, ngay chân cầu Thầy Cai. Nếu so với giá đất ở HocMon, Quận 12, thì chỉ cách chưa đến 5 phút lái xe mà giá đất ở đây giao động từ 6.5tr - 10tr/m2. Sổ hồng trao tay.
Do dịch bệnh đã được kiểm soát, nhu cầu đầu tư bất động sản bắt đầu khởi sắc. Các nhà đầu tư quay lại tìm kiếm bất động sản phân khúc đất nền có sổ.
Thời điểm hiện tại người mua sẽ tìm được giá tốt. Mời bạn đến tham quan dự án Daresco, dự án có sổ hồng riêng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
Liên hệ 0916090695.

Liên hệ người đăng

Nguyen Kim Thuy

0916090695

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đức Hòa - Long An
  • Đường Tỉnh lộ 8

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này