Bạn có muốn đầu tư bất động sản?

Giá: 1.2 tỷ - Diện tích: 29m²
Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp Xã Bảo Ninh Đồng Hới Quảng Bình

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

BAO LÂU RỒI BẠN CHƯA ĐẦU TƯ GÌ?
Tại sao nên đầu tư khi có tiền?Khi đã có được một số tiền tiết kiệm sau một thời gian làm việc, bạn sẽ nghĩ đến vấn đề quy hoạch lại tài chính của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này là nên đầu tư gì để tạo được lợi nhuận tốt và hạn chế tốt nhất rủi ro tài chính,
Đồng tiền đem đi đầu tư là đồng tiền “sống”, lúc này “tiền sẽ hái ra tiền”. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết gửi tiết kiệm tất cả số tiền mình có, lợi nhuận sẽ khá thấp chưa kể đến vấn đề lạm phát là số tiền của bạn bị giảm giá trị do lạm phát.
Dĩ nhiên, bất kỳ người nào cũng muốn đầu tư an toàn, tuy nhiên, chúng ta phải biết rằng, đã đem tiền đi đầu tư luôn luôn tồn tại rủi ro cho dù là nhỏ nhất.
Nếu bạn vẫn không biết đầu tư gì để tạo lợi nhuận tốt, có thể lựa chọn bất động sản.
Việc cần làm của bạn xem xét kỹ lưỡng, chọn lựa kênh đầu tư tốt nhất vào đúng thời điểm để sinh được lợi nhuận và hạn chế rủi ro ở mức thấp nhất
Vậy chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dự án căn hộ nghỉ dưỡng mặt biển tại Quảng Bình với giá đầu tư ban đầu chỉ từ 600 triệu, bạn sẽ sở hữu ngay căn hộ mặt biển 6 sao #DOLCE_PENISOLA tổng giá chỉ 1.2 tỷ bỏ vốn 50% còn lại hõ trợ vay miễn lãi 1 năm.
Chính sách siêu hấp dẫn từ chủ đầu tư Onsen Fuji:
- Chỉ 10% ký HĐMB
- Thanh toán linh hoạt với 22 đợt, 3-5% mỗi đợt
- Hỗ trợ 50% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng.
- Khi KH mua 1 căn studio và 1 căn 1 PN: Tặng 1 cây vàng trị giá 60 triệu/ căn
- Khi KH mua 1 căn 1 PN+1 và căn 1 PN VIP: Tặng 2 cây vàng trị giá 120 triệu/căn
- Chính sách ưu đãi đối với KH mua nhiều cùng thời điểm, KH sẽ được hưởng chiết khấu: mua 2 căn được chiết khấu 3%, mua 3 căn trở lên được chiết khấu 5%, đồng thời KH sẽ được tặng 1 viên Ruby trị giá 50 triệu/căn.
----------------------
Dự án Dolce Penisola Quảng Bình với tổng diện tích 8,237 m2, 2 tòa nhà R&D 30 tầng.
Đơn vị phát triển dự án: Onsen Fuji
Tổng thầu dự án: Coteccons Group
Đơn vị vận hành quản lí: Wyndham Hotel Group.
Dolce Penisola Quảng Bình là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dụng trên bán đảo Bảo Ninh - Đồng Hới -Quảng Bình.
Sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường 1464 căn hộ khách sạn, 71 căn shop house, 27 căn shop thương mại dịch vụ tất cả đều đạt tiêu chuẩn 6 sao với nhiều tiện ích như nằm ngay chân cầu Nhật Lệ, bên cạnh 2 sân goft 18 hố, view biển và sân goft. Đối diện là quảng trường biển Bảo Ninh nơi sẽ diện ra nhiều hoạt động lễ hội.
Vậy bạn có muốn đầu tư vơi chúng tôi tạ dự án này không?

Liên hệ người đăng

Trần Thị Hồng

0394786526

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đồng Hới - Quảng Bình
  • Phường/Xã Bảo Ninh
  • Đường Võ Nguyên Giáp

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này