bán chung cư eurowindow thanh hóa

Giá: 900 triệu - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Đại Lộ Hùng Vương, Đông Hải, Ninh Hòa

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI KHÔNG NGẠI SẺ CHIA (*)
Đàn ông hiện đại không chỉ gánh vác được sự nghiệp trên vai, mà còn tạo dựng tổ ấm vững chắc, không ngại san sẻ công việc gia đình. Để trở thành “nóc nhà”, mỗi người cần một “chốn về bình yên” để trải nghiệm cuộc sống cân bằng mỗi ngày.
Tại 𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫, những căn hộ tiện nghi và tiện ích nội khu hiện đại là nền tảng hoàn hảo cho những “trụ cột gia đình” vững vàng tiến bước, chinh phục những thành công mới, đặt nền móng cho sự nghiệp tương lai.
𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫 - NƠI KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG: Còn gì tuyệt vời hơn khi được sống trong một môi trường an lành, thư thái, riêng tư và tự tại để nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo nguồn năng lượng tích cực:
️Ngắm hoàng hôn và bình minh trên sông mỗi ngày, khơi mở tính sáng tạo.
️Chạy bộ và rèn luyện thể thao tại sân tập thể dục, đường dạo bộ nội khu,…
𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫 - CHỐN HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC: Một tổ ấm luôn có những người ta yêu thương chờ đón, nơi đó là chỗ dựa tinh thần, nguồn động viên khích lệ lớn nhất để vượt qua mọi khó khăn:
Căn hộ 2PN 1WC diện tích từ 52-55m2, thiết kế tối ưu công năng.
100% phòng ngủ có cửa sổ lớn giúp lưu thông không khí, tràn ngập ánh sáng.
Đa dạng tiện ích giáo dục, mua sắm, giải trí cho cả gia đình: sân chơi trẻ em, trường học các cấp cận kề, bãi đỗ xe, trung tâm thương mại…
Tận hưởng chốn an cư lý tưởng ngay hôm nay tại 𝐄𝐮𝐫𝐨𝐰𝐢𝐧𝐝𝐨𝐰 𝐓𝐨𝐰𝐞𝐫 với chương trình ưu đãi chiết khấu “siêu khủng” lên tới % GTCH:
Không dùng gói hỗ trợ tài chính: Chiết khấu ngay 5% GTCH
Nhận gói hỗ trợ tài chính: Hỗ trợ lên tới 65% GTCH lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng
------------------------------------
Liên hệ tư vấn ngay: 0966325136

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Bình

0966325136

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Hóa - Thanh Hóa
  • Phường/Xã Đông Hải
  • Đường Đại Lộ Hùng Vương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này