Bán CHDV Mỹ Đình, 9 Phòng Khép Kín, 2 Thoáng, Full Nội Thất, 45 Triệu/1T. DT 52mx5t, Giá 5.6 Tỷ.

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Mô tả:
+ Vị trí thuận tiện ngay sau bến xe Mỹ Đình, đường Mỹ Đình nối Thiên Hiền, Đình Thôn nối Phạm Hùng, Nguyễn Hoàng, Lê Đức Thọ, ngõ rộng xe ba gác phi ầm ầm, cách ô tô chạy và bãi gửi xe ô tô 40m, nằm trong khu dân cư đông đúc tấp nập tiện ích ngập tràn.
+ Diện tích 52m2, với lợi thế 2 thoáng nên phòng nào cũng sáng thoáng, mặt tiền phù hợp, lý tưởng cho toà nhà có 9 phòng khép kín, dòng tiền 45 triệu/ 1 tháng. Vừa ở vừa cho thuê.
+ Nhà mới đẹp khách về chỉ việc cho thuê. Hiện tại đã full phòng, tiện nghi đầy đủ mỗi phòng gồm: giường tủ, điều hòa, bếp và máy hút mùi và máy giặt sấy chung.
+ Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng chờ giao dịch.
+ Liên hệ E Nam. Để được xem và tư vấn nhà miễn phí 24/7.

Liên hệ người đăng

Tưởng Văn Nam

0962336103

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Mỹ Đình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này