Bán Căn Hộ Tây Hồ Tứ Liên âu Cơ 102m 7 Tầng Doanh Thu 8000$/ Tháng

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: Đường Tứ Liên, Phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

SIÊU CỦA SIÊU PHẨM TÂY HỒ - TÒA NHÀ APARTMENT CHO THUÊ 8000$/ THÁNG - NỘI THẤT ĐẲNG CẤP 5 SAO - THANG MÁY XỊN XÒ - NGÕ Ô TÔ TRÁNH.
Mô tả:
- Tòa nhà Apartment xịn xò 7 tầng thang máy, tổng có 13 phòng cho thuê, doanh thu 8000$/ tháng. Chủ là quản lý cấp cao khách sạn Sheraton, thiết kế nhà mình theo phong cách khách sạn đẳng cấp 5 sao, thang máy xịn xò.
- Phố Tứ liên là phố mới, tiền thân là ngõ 124 Âu cơ, ngõ đẹp nhất Âu Cơ, khu vực tập trung khách Tây đông nhất nhì Hà Nội, nhu cầu thuê cực lớn, luôn trong tình trạng cháy phòng. Chủ để lại toàn bộ nội thất cho chủ mới, khách mua về chỉ cần thu tiền.
- Sổ đỏ đẹp như hoa hậu, nở hậu phong thủy, sẵn sàng giao dịch.
-liên hệ Mr Hiếu để được tư vấn và xem nhà miễn phí.

Liên hệ người đăng

Lê Quý Hiếu

0327539455

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Tứ Liên
  • Đường Tứ Liên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này