Bán căn hộ chung cư Giang Biên, full nội thất, 45m2, 2PN, giá chỉ 780tr.

Giá: 780 triệu - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Kẻ Tạnh, Giang Biên, Long Biên

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Gia đình cần bán gấp căn hộ chung cư mini P.Giang Biên đầy đủ nội thất, diện tích 45m2, 2 phòng ngủ, giá chỉ có 780tr.
•Vị trí căn hộ rất đẹp, gần trường học, gần chợ, ngõ thông rộng thoáng, giao thông thuận tiện kết nối phố Kẻ Tạnh, Giang Biên, Phạm Khắc Quàng ..vv
•Căn hộ gồm 1 tầng và có gác lửng, vị trí rất thoáng mát, nội thất đầy đủ không thiếu thứ gì, sàn gỗ Malaysia, Tủ bếp + 2 tủ quần áo+ tủ giày+ giường+ kệ+ bàn học+ tủ sách, điều hòa Daikin 2 chiều 12.000BTU, khách chỉ việc xách valy về ở.
+ Khu vực sống văn minh, dân trí cao, an ninh chất lượng thừa hưởng mọi tiện ích.
+ Sổ đỏ pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch. Chủ nhà cần bán gấp nên rất thiện chí, giá chỉ 780tr. Khách mua nhà thiện chí có thể thương lượng và gia lộc thông tin nhà hoàn toàn đầy đủ và chính xác.
Anh/chị có nhu cầu mua nhà liên hệ em Phúc chuyên nhà đất chung cư tại quận Long Biên để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn miễn phí.
Gọi ngay để biết thêm thông tin: Mr. Hoàng Phúc.

Liên hệ người đăng

Phan Hoàng Phúc

0981043268

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Giang Biên
  • Đường Kẻ Tạnh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này